Porsche เปิดภาพ Cayenne GTS โฉมใหม่ปี 2013 พร้อมคลิปวิดีโอก่อนเปิดตัวที่ปักกิ่ง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Porsche เปิดภาพ Cayenne GTS โฉมใหม่ปี 2013 พร้อมคลิปวิดีโอก่อนเปิดตัวที่ปักกิ่ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 April 2555

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งาน Auto China Show ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในปลายเดือนนี้ Porsche ตัดสินใจเผยแพร่ภาพของ Cayenne GTS โฉมใหม่รุ่นปี 2013 ออกมาให้ชมกันก่อน โดยบริษัทฯอ้างว่ารถรุ่นนี้เป็น SUV ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นรถสปอร์ต ใต้ฝากระโปรงหน้าเป็นที่ตั้งของเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.8 ลิตร ผลิตกำลังได้สูงสุด 414 แรงม้า มากกว่าเจนเนอเรชั่นก่อน 15 แรงม้า ควบคุมผ่านเกียร์ Tiptronic S 8 สปีด โดยระบบกันสะเทือนได้รับการปรับปรุงให้แข็งแรงขึ้นเพื่อรองรับแรงกดกระแทกได้ดีกว่าเดิม ส่วนความสูงของตัวรถถูกลดระดับลงไป 24 มิลลิเมตร เมื่อเปรียบเทียบกับ Cayenne S

Porsche-Cayenne-GTS-03

อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงของ Cayenne GTS สามารถทำได้ที่ 5.7 วินาที ก่อนทำความเร็วแตะระดับ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 13.3 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 260 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในด้านการออกแบบรูปโฉมภายนอกได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Cayenne Turbo ไม่ว่าจะเป็นส่วนของสเกิร์ตข้าง คิ้วซุ้มล้อที่กว้างขึ้น และสปอยเลอร์หลังดีไซน์พิเศษที่มาพร้อมปีกสองชั้น

Porsche เตรียมจำหน่าย Cayenne GTS โฉมใหม่นี้ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงในราคาเริ่มต้นที่ 67,147 ปอนด์ในสหราชอาณาจักร ส่วนในประเทศเยอรมันนีราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 90,774 ยูโรซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ