Porsche Cayenne II (958) ในมาดของ Terra 650 เพิ่มม้าเป็น 641 ตัว โดย DMC Design Share this

Porsche Cayenne II (958) ในมาดของ Terra 650 เพิ่มม้าเป็น 641 ตัว โดย DMC Design

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 April 2555

DMC Design หยุดการพัฒนาชุดแต่งซุปเปอร์คาร์จากค่าย Lamborghini ชั่วคราวเพื่อมาสร้างชุดแต่งโฉมพร้อมสมรรถนะให้กับ Porsche Cayenne II ภายใต้ชื่อชุดแต่งว่า Terra 650 เหตุผลของการหันมาแต่ง Cayenne ก็เพราะว่ารถรุ่นนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากในการนำมาใช้เป็นรถที่ใช้โดยสารในชีวิตประจำวัน นั่นทำให้ DMC ไม่สามารถมองข้ามตลาดนี้ไปได้

Porsche-Cayenne-958-DMC-Terra-650-06

Porsche Cayenne II Terra 650 มีกำหนดการในการเปิดตัวที่งาน Top Marques Monaco Show ปลายสัปดาห์นี้ ส่วนประกอบต่างๆของ Terra 650 ถูกออกแบบมาเพื่อทดแทนชิ้นส่วนเดิมโดยตรงทำให้ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ฉะนั้นชุดแต่งภายนอกจึงเน้นในส่วนของสปอยเลอร์ และดิฟฟิวเซอร์ เพราะในส่วนของกันชนนั้น จำเป็นจะต้องมีการทำสีใหม่ ทำให้ไม่สามารถทำได้เหมือนส่วนประกอบอื่นๆ โดยพาร์ตทั้งหมด 6 ชิ้นทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้า สเกิร์ตข้าง ครอบกระจกมองข้าง สปอยเลอร์ปีกหลัง ส่วนตกแต่งประตูท้าย และชิ้นงานกราฟฟิค

ในด้านสมรรถนะ DMC ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่พร้อมใบพัดเทอร์ไบน์ทำจากไทเทเนี่ยม-อลูมิเนียม ซึ่งช่วยลดแรงเฉื่อยทำให้มีการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม การไหลเวียนอากาศก็มากขึ้นกว่าการใช้เทอรโบชาร์จเจอร์ชุดเดิมถึง 10% ส่งผลให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 641 แรงม้า จากเดิมที่มีอยู่ 493 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ