Toyota Venza รุ่นปี 2013 อัพเกรดกระตุ้นตลาด พร้อมเปิดตัวที่ New York Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Toyota Venza รุ่นปี 2013 อัพเกรดกระตุ้นตลาด พร้อมเปิดตัวที่ New York Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 April 2555

Toyota Venza เป็นรถรุ่นไมเนอร์เชนจ์อีกหนึ่งรุ่นที่จะไปเปิดตัวในงาน New York Auto Show ที่จะเริ่มขึ้นในอีก 2 วัน รสครอสโอเวอร์ขนาดกลางรุ่นนี้มาพร้อมการอัพเกรดเล็กๆน้อยๆในส่วนของตัวถังภายนอกที่มาพร้อมกระจังหน้าแบบใหม่ที่ดูเรียบง่ายไม่ดูซับซ้อนเหมือนก่อนด้วยการเน้นแถบโครเมี่ยม 3 แถบขนาดใหญ่ ไฟหน้าใหม่มาพร้อมไฟวิ่ง LED สำหรับรุ่นสูงๆขึ้นไป กันชนหน้าก็ได้รับการออกแบบใหม่ในส่วนของด้านล่าง ในขณะที่ชุดไฟท้ายมากับลวดลายแบบใหม่ ล้ออัลลอยก็เป็นลายพิเศษขนาด 19 นิ้ว โดยมีสีใหม่ให้เลือก 3 สีคือ สีดำ Attitude Black, สีเทา Cypress Pearl, และสีเทา Cosmic Gray Mica

2013-Toyota-Venza-15

ภายในห้องโดยสารของ Venza ได้รับการอัพเกรดในส่วนของ กระจกช่วยมองแบบ blind spot ไฟเลี้ยวที่ครอบกระจกมองข้างที่มาพร้อมไฟส่องสว่างด้านใต้(puddle lamp) ที่มีในรุ่น LE ซึ่งเป็นรุ่น base โดยมีระบบมัลติมีเดีย Entune ในรุ่น XLE และรุ่น Limited

Toyota Venza รุ่นปี 2013 จะมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือกคือ เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.7 ลิตร ขนาด 181 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 23 ไมล์/แกลลอน และเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร 268 แรงม้า โดยมีอัตราสิ้นเปลืองฯที่ 22 ไมล์/แกลลอน และมีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นมาตรฐานทั้งสองรุ่น แต่ก็มีอ็อปชั่นเป็นระบบ All-Wheel Drive สำหรับทั้งสองรุ่นเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ