เผยสเปค Audi Q7 และ Q8 รุ่นปี 2014 ส่วนตัวท็อป S Q8 แรงม้าอาจสูงถึง 550 ตัว Share this

เผยสเปค Audi Q7 และ Q8 รุ่นปี 2014 ส่วนตัวท็อป S Q8 แรงม้าอาจสูงถึง 550 ตัว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 May 2555

ก่อนหน้านี้มีภาพรถสปายช็อต Audi Q7 รุ่นปี 2014 เจนเนอเรชั่นใหม่หลุดมาบ้างแล้ว และเริ่มมีรายละเอียดทางเทคนิคเล็ดลอดออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องโดยรายงานของนิตยสาร Car ระบุว่า ครอสโอเวอร์สัญชาติเยอรมันรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะถูกพัฒนาบนแพลทฟอร์ม MLB Evo เวอร์ชั่นยกสูง มาพร้อมกับตัวถังอลูมิเนียมที่จะทำให้น้ำหนักมวลรวมเบากว่ารุ่นเดิมถึง 350 กก.เลยทีเดียว

นิตยสาร Car ระบุด้วยว่า นอกจาก Q7 แล้ว Audi จะเปิดตัว Q8 ด้วยเช่นกัน โดยพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Q7 แต่มีดีไซน์ที่ดูสปอร์ตกว่า และติดตั้งขุมพลังที่แรงเร้าใจกว่าด้วย

ขุมพลังดังกล่าวประกอบด้วยบล็อกเบนซิน V6 สองรุ่น ให้พละกำลังสูงสุด 230 แรงม้า และ 300 แรงม้า บล็อกดีเซลเทอร์โบ V6 TDI ความจุ 3.0 ลิตรให้แรงม้า 250 ตัว และบล็อกดีเซลเทอร์โบ V8 TDI ความจุกระบอกสูบ 4.2 ลิตร ให้พลังถึง 400 แรงม้า นอกจากนี้ Audi อาจเปิดตัวเครื่องยนต์ลูกผสมไฮบริดด้วยเช่นกัน โดยใช้พลังไฟฟ้าผสานกับขุมพลังเบนซิน 4 สูบ และดีเซล V6 TDI

ที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบความแรงอยู่ที่รุ่นท็อปไลน์ S Q8 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ติดตั้งระบบอัดอากาศทวินเทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุดถึง 550 ตัวเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ