Aston Martin AM310 Concept ต้นแบบรุ่นสุดท้าย ก่อนเผยโฉม DBS ใหม่ Share this

Aston Martin AM310 Concept ต้นแบบรุ่นสุดท้าย ก่อนเผยโฉม DBS ใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 May 2555

ถือเป็นเซอร์ไพรส์ของงานแสดงยานยนต์ Concorsod'Eleganza ซึ่งจัดขึ้นที่ Lake Como ทางตอนเหนือของอิตาลี กับการปรากฏตัวของรถต้นแบบ Aston Martin Project AM310 Concept ซึ่งไม่ใช่รถต้นแบบธรรมดา แต่เป็นพรีโปรดักชั่นของซูเปอร์คาร์ที่จะมาแทนที่ DBS ที่มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ ก่อนจะออกจำหน่ายจริงในช่วงต้นปี 2013

หากไม่นับรวมล้ออัลลอยสีทูโทน และสเกิร์ตรอบคันคาร์บอนไฟเบอร์ รถคันนี้มีหน้าตาหล่อเหลาเหมือนกับรถที่ถูกเก็บภาพสปายช็อตขณะวิ่งทดสอบที่สนามเนอร์เบิร์กริง และถูกเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ เมื่อหลายวันก่อน

Aston-Martin-AM310-06

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของ DBS รุ่นใหม่ถูกวิวัฒนาการใหม่หมด มีกลิ่นอายของรุ่น One-77 โดยเฉพาะความเฉียบคมของเส้นสาย และซุ้มล้อที่ใหญ่โตทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมกับการใช้โครเมียมตกแต่งบริเวณขอบกระจก รวมถึงด้านท้ายที่โค้งมน พร้อมด้วยกรอบไฟท้ายดีไซน์รูปตัว 'C'

Aston Martin ยังคงปิดปากเงียบถึงขุมพลัง บอกเพียงข้อมูลเบื้องต้นว่า AM310 จะขับเคลื่อนด้วยบิ๊กบล็อก V12 ความจุกระบอกสูง 6.0 ลิตร โดยใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์จำนวนมาก ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากการประกอบตัวถังและแชสซีส์

หากคาดการณ์ไม่ผิดพลาด เราจะได้เห็น DBS รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับขุมพลัง V12 ที่แรงเหนือชั้นที่สุด และมีน้ำหนักเบาที่สุดด้วย รวมถึงการพัฒนาแชสซีส์ VH (Vertical/Horizontal) ให้ดีขึ้นจากรุ่นเดิม โดยข้อมูลเพิ่มเติมอาจจะถูกเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ