Ford ยอดขายเพิ่มสูงกว่า 34% เดินหน้าปลุกกระแสตลาดก่อนเปิดตัว Focus ไตรมาส 3 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford ยอดขายเพิ่มสูงกว่า 34% เดินหน้าปลุกกระแสตลาดก่อนเปิดตัว Focus ไตรมาส 3

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 May 2555

•    ความนิยมรถฟอร์ดยังแรงไม่ตก นำทีมโดย รถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า รถกระบะขนาดคอมแพ็ค ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่

•    ฟอร์ด ประเทศไทยประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ‘All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it’ เมื่อเดือนเมษายน เพื่อสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องถึง 3 เดือน ก่อนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ใหม่อย่างเป็นทางการ

IMG_8402_resize

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 4 พฤษภาคม 2555 – ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายปลีกตั้งแต่ต้นปีนี้จนถึงเดือนเมษายนพุ่งสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วกว่า 34 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่จำนวน 12,518 คัน ส่วนยอดขายเดือนเมษายนที่ผ่านมาอยู่ที่จำนวน 2,550 คัน

ยอดขายที่แข็งแกร่งของปี 2555 นำทีมโดย รถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า ที่มียอดขายตั้งแต่ต้นปีสูงถึง 7,141 คัน หรือ 28 ของยอดขายรถฟอร์ดโดยรวม ส่วน รถกระบะขนาดพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยอดขายของปีนี้ ก็พุ่งสูงขึ้นกว่าเวลาเดียวกันของปีที่แล้วถึง 65 เปอร์เซนต์ หรือที่จำนวน 4,386 คัน

เฉพาะในเดือนเมษายน ยอดขาย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มสูงขึ้นถึง 81 เปอร์เซ็นต์ หรืออยู่ที่ 1,153 คัน ความนิยมอย่างล้นหลามสำหรับรถกระบะพันธุ์แกร่งทำให้ยอดจอง ณ วันนี้สูงถึง 16,500 คัน โดยขณะนี้ได้ทำการส่งมอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศไปแล้วกว่า 5,000 คัน

“ผสมผสานด้วยความแข็งแกร่งเป็นเยี่ยม คุณภาพเป็นเลิศ เทคโนโลยีล้ำสมัย ความปลอดภัยเหนือระดับแถมยังมีความสามารถในการประหยัดน้ำมัน ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นับได้ว่าสร้างคำนิยามใหม่ให้กับรถกระบะในประเทศไทย และตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าได้คุ้มค่าอย่างแท้จริง” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

นอกจากนี้ ยอดจองของ ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรกในประเทศไทย ยังสูงถึงกว่า 2,500 คัน โดยจะสามารถเริ่มส่งมอบรถได้ในเดือนพฤษภาคมนี้

“ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT รุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร Ti-VCT สปอร์ต อัลทิเมต มอบทางเลือกที่หลากหลายพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย โดยยากที่จะหารถยนต์ในระดับเดียวกันที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของผู้บริโภคแบบนี้ได้” คุณสาโรช กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ฟอร์ด ประเทศไทยประกาศเพิ่งทำการเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ‘All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it’ เพื่อสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 3 เดือน เพื่อปลุกกระแสตลาดก่อนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ใหม่อย่างเป็นทางการในไตรมาส  3 โดยขณะนี้ ยอดจองล่วงหน้าของ ฟอร์ด โฟกัสใหม่มีจำนวนกว่า 400 คัน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่จะถูกผลิตขึ้นที่ โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง โรงงานผลิตรถยนต์นั่งแห่งใหม่ที่มีความทันสมัยของฟอร์ด มูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ โดย ฟอร์ด โฟกัส ใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทยช่วงกลางปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ