Porsche ประกาศเปิดตัว 911 Club Coupe รุ่นพิเศษ ผลิตเพียง 13 คันในโลก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Porsche ประกาศเปิดตัว 911 Club Coupe รุ่นพิเศษ ผลิตเพียง 13 คันในโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 May 2555

Porsche เปิดตัว 911 Club Coupe ในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของการก่อตั้ง Club สองกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ โดยกลุ่มแรกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1952 โดยแฟนพันธุ์แท้ชาวเยอรมัน 7 คนที่อาศัยอยู่ในเมือง Westphalia ประเทศเยอรมนี ขณะที่กลุ่มที่สองก่อตั้งโดยแฟนขนานแท้อีก 6 คนในอีกไม่กี่เดือนถัดมา

นับจากนั้นกลุ่มผู้ที่หลงใหลซูเปอร์คาร์จากเยอรมันแบรนด์นี้ เติบโตขึ้นจนมีสมาชิกถึง 181,000 คนจาก Club ที่ปัจจุบันมีอยู่ราว 640 กลุ่มใน 75 ประเทศทั่วโลก ตัวเลขดังกล่าวทำให้ Porsche ต้องให้เกียรติด้วยการพัฒนารถรุ่นพิเศษนี้ขึ้นมา

911 Club Coupe พัฒนาบนพื้นฐานของ Carrera S พร้อมติดตั้ง Powerkit ช่วยรีดแรงม้าเพิ่มขึ้นอีก 30 ตัว ทำให้พละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 430 แรงม้า ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 4 วินาที ขณะที่ช่วงล่างติดตั้งระบบ Porsche Air Suspension Management หรือ PASM ช่วยลดส่วนสูงของรถลงอีก 20 มิลลิเมตร บนล้อ Sport Techno ขนาด 20 นิ้ว นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งชุดแต่ง Sport Design โดยเปลี่ยนกันชนหน้าและสปอยเลอร์หลังใหม่ สาดสีตัวถังด้วยสีเขียวเข้ม Brewster Green ตัดกับสีน้ำตาล Espresso ของห้องโดยสารพร้อมเล่นเส้นสายโครเมียมที่แผงคอนโซลและข้างประตู

สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังของ 911 Club Coupe คือการที่ Porsche ออกมาประกาศว่าจะผลิตเพียงแค่ 13 คันเท่านั้น แถมยังแจ้งว่าจะเก็บรักษาไว้ที่บริษัทฯอีกหนึ่งคันด้วย จึงเหลือออกจำหน่ายเพียง 12 คัน

Porsche เรียนเชิญผู้สนใจครอบครองรถรุ่นพิเศษนี้ ให้แจ้งความจำนงผ่านทางเวบไซต์ โดยมีสิทธิลงชื่อถึงวันที่ 16 มิถุนายนนี้เท่านั้น ก่อนที่จะจับฉลากหาผู้โชคดีต่อไป ซึ่งถ้าใครเป็น 1 ใน 12 ผู้โชคดีก็จะได้สลักชื่ออยู่ที่แผงข้างประตูอีกด้วย แต่ก่อนอื่นคุณจะต้องมีเงินในกระเป๋า 175,580 เหรียญสหรัฐฯเสียก่อน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ