ภาพชุดใหม่ Volkswagen Golf GTI Cabriolet ปี 2013 สำหรับคนรักสายลมแสงแดด Share this

ภาพชุดใหม่ Volkswagen Golf GTI Cabriolet ปี 2013 สำหรับคนรักสายลมแสงแดด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 May 2555

หลังจากมียอดขายมากกว่า 1.8 ล้านคันในการทำตลาด Golf GTI รถแฮทช์แบ็กสุดร้อนแรงตลอด 36 ปีที่ผ่านมาถึงเวลาแล้วที่ Volkswagen จะแนะนำเวอร์ชั่น Cabriolet เปิดประทุนรับสายลมแสงแดดออกสู่ตลาดยุโรปเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้ VW ได้เผยโฉม Golf GTI Cabriolet ในฐานะรถต้นแบบที่งานแสดงยานยนต์ Wörthersee ในออสเตรียเมื่อปี 2011 ก่อนที่จะเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เดือนมีนาคมปีนี้ โดย Golf GTI Cabriolet จะถูกส่งมอบถึงดีลเลอร์ทั่วยุโรปตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ด้วยราคาจำหน่ายในเยอรมนีเริ่มต้นที่ 31,350 ยูโร ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 207 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และมีอ็อปชั่นพิเศษเป็นเกียร์อัตโนมัติ DGS ดูอัลคลัตช์ ขับเคลื่อนสองล้อหน้า

รุ่นเปิดประทุนรองรับผู้โดยสาร 4 ที่นั่ง มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ภายใน 7.3 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 237 กม./ชม. (เกียร์อัตโนมัติ 235 กม./ชม.) มีอัตราบริโภคน้ำมันที่ 13.1 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสีย 177 กรัม/กม. (เกียร์อัตโนมัติ 12.9 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 180 กรัม/กม.)

หลังคาผ้าของ GTI Cabriolet เปิดปิดด้วยระบบไฮโดรลิกไฟฟ้าใช้เวลาเพียง 9 วินาที และสามารถทำงานได้ที่ความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ