ยังแรงไม่พอ McLaren อัพเกรดพละกำลัง MP4-12C รุ่นปี 2013 Share this

ยังแรงไม่พอ McLaren อัพเกรดพละกำลัง MP4-12C รุ่นปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 June 2555

ถึงแม้หลายคนจะยกให้ McLaren MP4-12C เป็นรถสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดคันหนึ่งของโลกเวลานี้ แต่ดูเหมือนว่าค่ายรถซูเปอร์คาร์จากอังกฤษจะตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องยกระดับสมรรถนะเพิ่มขึ้นอีก หากต้องการแข่งขันในตลาดรถสมรรถนะสูงในปีหน้า

McLaren MP4-12C โมเดลปี 2013 จึงมาพร้อมกับพละกำลังที่เพิ่มขึ้นอีก 25 แรงม้าไปอยู่ที่ 618 แรงม้าจากบล็อกเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร ด้วยการปรับจูนขุมพลังใหม่ พร้อมกับโมดิฟายด์ระบบเกียร์และซอฟท์แวร์ใหม่ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกระดับเสียงของเครื่องยนต์ที่แผดร้องเข้ามาห้องโดยสารได้เองซึ่ง MP4-12C รุ่นปัจจุบันก็มีระบบนี้เช่นกันแต่ผู้ขับต้องเลือกผ่านโหมดการขับขี่ แตกต่างจากระบบใหม่ที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบเหมือนการปรับวอลุ่มเครื่องเสียง

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพิ่มเติมเข้ามา มีทั้งระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และระบบนำทางเนวิเกเตอร์ผ่านหน้าจอระบบสัมผัสอินโฟเทนเมนท์ McLaren ยังติดตั้งอ็อปชั่นเสริมพิเศษอย่างระบบปรับความสูงช่วงล่างทั้งด้านหน้าและด้านหลังขณะขับด้วยความเร็วต่ำ เอื้อให้สามารถขับผ่านเนินชันได้สะดวกยิ่งขึ้น McLaren ยังคืนประโยชน์ให้ลูกค้าด้วยการติดตั้งระบบปรับช่วงล่างอัตโนมัติดังกล่าวให้แก่ MP4-12C รุ่นปัจจุบันโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

2013 MP4-12C มีกำหนดออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน ราคาค่าตัวยังไม่เปิดเผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ