เผยภาพร่าง All-New Ford Fiesta 2015 เจนเนอเรชั่นใหม่ ซุ่มพัฒนาในเยอรมันนี Share this

เผยภาพร่าง All-New Ford Fiesta 2015 เจนเนอเรชั่นใหม่ ซุ่มพัฒนาในเยอรมันนี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 June 2555

ในขณะที่การปรับไมเนอร์เชนจ์ Ford Fiesta รถซับคอมแพกต์ยอดนิยมกำลังอยู่ในขั้นตอนวิ่งทดสอบในประเทศจีนและยุโรปก่อนจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้ มีข่าวล่าสุดแย้มพรายออกมาว่า Ford ได้เริ่มคิกออฟโครงการพัฒนา Fiesta เจนเนอเรชั่นใหม่ โมเดลปี 2015 โดยมีฐานการพัฒนาอยู่ในเยอรมนีแล้ว

ภาพร่างหรือภาพ render จากนิตยสาร AutoBild ซึ่งสร้างขึ้นโดยคำบอกเล่าของคนวงในเผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ Fiesta รุ่นปี 2015 ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟหน้าและไฟท้ายที่คล้ายคลึงกับ Chevrolet Cruze กระจังหน้าดีไซน์สามมิติ ตัวถังด้านข้างเน้นมัดกล้ามอันทรงพลัง เส้นสายบนหลังคาเน้นให้มีลักษณะคล้ายรถคูเป้ที่ลาดลงมาถึงกระจกหลังบานเล็ก

รูปลักษณ์ภายนอกของว่าที่ Fiesta ใหม่นั้นเดินไปในทิศทางเดียวกับรุ่นพี่ที่เผยโฉมออกมาแล้ว ทั้ง EcoSport และ Fusion โดยมีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างดีไซน์ของกระจังหน้าที่หลายคนมองว่าคล้ายกับ Aston Martin

2015-Ford-Fiesta-rear

อย่างไรก็ดี พิจารณาจากภาพร่างแล้ว ถือว่าเป็นดีไซน์ที่มีความก้าวหน้าอย่างมาก ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดีไซน์ยังเกิดขึ้นได้เสมอ โดย Ford ได้เริ่มทำตลาด Fiesta มาตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษที่ 1970 จนถึงปัจจุบันมียอดจำหน่ายมากกว่า 15 ล้านคันทั่วโลก

ใต้ฝากระโปรง แน่นอนว่าเครื่องยนต์ EcoBoost ความจุ 1.0 ลิตร อันก้าวล้ำทีจะวางอยู่ใน Fiesta รุ่นปรับโฉมนั้นจะถูกยกมาเป็นหัวใจขับเคลื่อนในเจนเนอเรชั่นใหม่ด้วย ขณะเดียวกัน Ford ยังพัฒนาขุมพลัง 1.5 ลิตรดีเซลที่จะถูกบรรจุไว้ใน Fiesta รุ่นใหม่เช่นกัน โดยหลังจากเปิดตัวรุ่นแฮทช์แบ็กในปี 2015 แล้ว จะตามมาด้วยรุ่นซีดานและเวอร์ชั่นพิเศษอื่นๆ ในอีกไม่นานหลังจากนั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ