Aston Martin AM 310 Vanquish เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว Share this

Aston Martin AM 310 Vanquish เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 June 2555

ปิดฉากการเกาะติดภาพสปายช็อตที่นานร่วมปี เมื่อ Aston Martin เปิดเผยภาพทางการชุดแรกของ AM 310 Vanquish ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน DBS หลังจากเพิ่งเผยโฉมรถต้นแบบไปเมื่อเดือนที่แล้ว

AM 310 Vanquish ถือเป็นรุ่นท็อปไลน์ของค่ายรถสปอร์ตสุดหรูจากแดนผู้ดี พัฒนาบนโครงสร้าง VH เจนเนอเรชั่นใหม่ ทุกชิ้นส่วนตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะที่โครงตัวถังได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพความเหนียวแน่นเพิ่มขึ้นและทนทานต่อแรงบิดตัวสูงกว่าเดิมถึง 25%

ขุมพลังอัพเกรดใหม่หมดจด บล็อกใหญ่ V12 ความจุ 6.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 565 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Touchtronic Two มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 295 กม./ชม.

Aston-Martin-AM-310-Vanquish-12

หน้าตาภายนอกได้รับอิทธิพลมาจากรุ่น One-77 แต่มีรูปทรงที่กว้างขึ้น พร้อมเส้นสายด้านข้างที่ยาวกว่าเดิม ขณะที่กรอบไฟท้าย LED เป็นแบบแผงยาวโค้งเข้าหากัน อย่างไรก็ตาม รูปลักษณ์ของ Vanquish ยังคงตอกย้ำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Aston Martin อยู่เช่นเดิม

“นี่เป็นการจุติลงมาเกิดใหม่ของรถที่ทุกคนรู้จักกันดี เป็นที่สุดแห่งรถ Super Grand Tourer ที่ได้รับการพัฒนาจากรุ่น One-77 ซึ่งเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่น และเป็นตัวแทนของพละกำลัง ความงาม และจิตวิญญาณใหม่ล่าสุด” Dr. Ulrich Bez ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Aston Martin กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

AM 310 Vanquish มีทั้งรูปโฉม 2 ที่นั่งและ 2+2 ที่นั่ง เคาะราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 189,995 ปอนด์ กำหนดการส่งมอบในอังกฤษและยุโรปในช่วงปลายปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ