Bentley Continental GT Speed 2013 เร็วที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา 329 กม./ชม. Share this

Bentley Continental GT Speed 2013 เร็วที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา 329 กม./ชม.

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 June 2555

เตรียมเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed ในสหราชอาณาจักรสุดสัปดาห์นี้ สำหรับ Bentley Continental GT Speed ปี 2013 รถคูเป้สุดหรูเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ให้มีความเร็วและแรงที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วยความเร็วสูงสุดทะลุมิติ 329 กม./ชม.

Continental GT Speed ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง W12 พละกำลังสูงสุด 616 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4 วินาที ก่อนที่จะทะยานต่อไปเกินกว่า 300 กม./ชม. ได้สบายๆด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ all-wheel drive ที่มาพร้อมกับเฟืองท้าย Torsen แบบติดตั้งตรงกลางเพื่อการรีดพลังลงพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ไม่เพียงแต่จะเร็วและแรงที่สุดเท่าที่ Bentley เคยผลิตมาเท่านั้น แต่ Continental GT Speed ยังประหยัดน้ำมันมากกว่าและปล่อยมลพิษน้อยกว่ารุ่นเดิม 12% ด้วย

และเพื่อรองรับกับขุมพลังแรงสุดขั้วเช่นนี้ Continental GT Speed มาพร้อมแชสซีส์ที่เตี้ยลงกว่าเดิมอยู่บนล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วที่มีให้เลือกสองสไตล์ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอก GT Speed หล่อเหลาด้วยกระจังหน้าสีเข้ม และปลายท่อไอเสียโครเมียมสุดหรู ในห้องโดยสารติดตั้งแพ็คเกจระดับพรีเมียม Mulliner Driving Specification เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่มีให้เลือกมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับความแรงเป็นพิเศษของ GT Speed

ยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ผู้สนใจจับจองรถที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Bentley รุ่นนี้ควรเตรียมเงินไว้แต่เนิ่นๆ เพราะกำหนดการส่งมอบจะเริ่มต้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ