Ford EcoSport ตัวจริงเสียงจริง วิ่งทดสอบแบบไม่พรางตัวที่อินเดีย Share this

Ford EcoSport ตัวจริงเสียงจริง วิ่งทดสอบแบบไม่พรางตัวที่อินเดีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 June 2555

เจ้าของเพจ facebook ในชื่อ MotorVikatan เผยภาพสปายช็อตของ Ford EcoSport ขณะวิ่งทดสอบโดยไม่พรางตัวอยู่ในประเทศอินเดียคาดว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ให้ภาพของรถดีไซน์ล้ำคันนี้ถูกส่งต่อไปในโลกออนไลน์เพื่อสกัดกั้นคู่แข่ง รวมถึงส่งสัญญาณไปถึงตลาดอื่นๆทั่วโลกกว่า 100 ประเทศที่รถรุ่นนี้จะมีวางจำหน่ายด้วย

จากภาพเผยให้เห็น EcoSport แบบเต็มคันที่อาจเป็นรุ่นโปรดักชั่นแล้วก็เป็นได้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมเต็มที่สำหรับการออกจำหน่ายในโชว์รูม อย่างไรก็ตาม เวลานี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินเดีย สื่อมวลชนแดนโรตีประเมินว่าอาจจะใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ เหมือนกับที่ Fiesta เคยวิ่งทดสอบในอินเดียอยู่มากกว่าหนึ่งปีก่อนเปิดตัว

EcoSport ถือเป็นรถอเนกประสงค์ที่ไม่เพียงแค่ Ford India จะตั้งความหวังไว้มากเท่านั้น หากรวมถึง Ford ระดับโกลบอลที่ชูรถเอสยูวีรุ่นนี้ว่าจะเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะกระตุ้นการเติบโตของบริษัทฯค่ายรถยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ จึงไม่ต้องการเสี่ยงรีบพัฒนาหรือเร่งสายการผลิตออกจำหน่ายอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี การที่คู่แข่งสำคัญ อย่าง Renault Duster เตรียมเปิดตัวในอินเดียเดือนกรกฎาคมนี้ เหมือนเป็นการนับถอยหลังให้ Ford India ไปในตัว แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เผยว่า EcoSport เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 7 เดือนนับจากนี้หรือประมาณต้นปีหน้า เพราะ Ford India ไม่ต้องการให้ Duster ฉายแสงความสำเร็จอยู่ในตลาดนานเกินไปนัก

อย่างไรก็ดี Ford กุมความได้เปรียบจากการมีเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งกว่ามาก รวมถึงเทคโนโลยีภายในรถที่เพียบพร้อมกว่าคู่แข่งในตลาด แม้อาจจะสูญเสียลูกค้าบางส่วนให้คู่แข่งจากกรอบเวลาการเปิดตัวที่ช้ากว่าก็ตาม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ