GM Powertrain ได้มาตรฐาน ISO 14001 ก้าวสู่อีกระดับของศูนย์การผลิตเพื่อสิ่งแวดล้อม Share this

GM Powertrain ได้มาตรฐาน ISO 14001 ก้าวสู่อีกระดับของศูนย์การผลิตเพื่อสิ่งแวดล้อม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 June 2555

จีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ก้าวสู่อีกระดับของศูนย์การผลิตเพื่อสิ่งแวดล้อม

ระยอง – ศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซล จีเอ็ม เพาเวอร์เทรน จังหวัดระยอง ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO14001 จากการจัดการกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งระบบตามมาตรฐานสากล

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ไม่เพียงจะดำเนินธุรกิจเพื่อเติบโตไปพร้อมกับเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังขยายตัวอย่างก้าวกระโดดเท่านั้น หากยังมีนโยบายในการเป็นผู้นำเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุมชนใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซล ดูราแม็กซ์ ในจังหวัดระยอง ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อมสากล ISO14001 จากความมุ่งมั่นในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

มาตรฐาน ISO14001 คือระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมที่จะช่วยลดต้นทุนการผลิตจากการลดการใช้พลังงานไฟฟ้า น้ำ และวัตถุดิบต่างๆ ซึ่งจะช่วยลดมลพิษและยกระดับคุณภาพการผลิตตามมาตรฐานกำหนด

“สำหรับพนักงานจีเอ็ม ประเทศไทย การดำเนินงานเพื่อสิ่งแวดล้อมไม่เพียงเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมเท่านั้น แต่เป็นการดำเนินธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพด้วย เพราะสามารถลดต้นทุนลงได้ ศูนย์การผลิตของเราในจังหวัดระยองแห่งนี้ ปราศจากการกำจัดขยะโดยการฝังกลบ 100 เปอร์เซ็นต์ เราสามารถประกาศความภูมิใจได้ว่าเราเป็นบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ ‘สีเขียว’ เพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง” มร.เดวิด คลากสัน รองประธานจีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ประจำประเทศไทย และเอเชียดะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

การได้รับรองมาตรฐาน ISO14001 เป็นความสำเร็จด้านการจัดการเพื่อสิ่งแวดล้อมอีกครั้งของจีเอ็ม ประเทศไทย หลังจากในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จีเอ็ม ประเทศไทย ได้รับรองมาตรฐานสิ่งแวดล้อม ISO15001 จากการลดใช้พลังงานทุกด้าน ซึ่งเท่ากับการลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ถึง 4,000 ตันต่อปี ตอกย้ำพันธกิจสำคัญของจีเอ็ม ในการยกระดับคุณภาพการผลิตเพื่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน ในเดือนมีนาคม ศูนย์การผลิตรถยนต์จีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยองยังได้รับรางวัลเอนเนอร์จี สตาร์ ชาลเลนจ์ (ENERGY STAR) จากหน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา (EPA) ถือเป็นหนึ่งในรางวัลสูงสุดในการลดของเสียด้านพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ