Lamborghini Aventador Twin Turbo โดย Underground Racing 1,200 แรงม้า Share this

Lamborghini Aventador Twin Turbo โดย Underground Racing 1,200 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 June 2555

Underground Racing สำนักโมดิฟายด์รถที่เชี่ยวชาญในการเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยชุดเทอร์โบ ประกาศเปิดตัวผลงานชิ้นโบว์แดงรุ่นล่าสุด Lamborghini Aventador LP700-4 พ่วงระบบทวินเทอร์โบเป็นครั้งแรก

สำนักแต่งจากรัฐนอร์ทคาโลไรนา สหรัฐอเมริการายนี้ยอมรับว่า ได้เริ่มดำเนินการอัพเกรดสมรรถนะของ Aventador นับตั้งแต่เปิดตัวออกมาใหม่ๆ และพบว่าการที่ Lamborghini พยายามปิดช่องโหว่ของเครื่องยนต์ทำให้ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการอัพเกรดสมรรถนะ แต่ Underground Racing ก็ยังคงเดินหน้าทำออกมาจนได้

Underground Racing ระบุว่า สำหรับ Aventador รุ่นพิเศษนี้ พวกเขาจะขายชุดเทอร์โบคิตแบบสำเร็จรูปเท่านั้น “เวลานี้ Aventador เวอร์ชั่น UR TT (Underground Racing Twin Turbo) จะออกจำหน่ายพร้อมกับคิตเทอร์โบสำหรับติดตั้งในเครื่องยนต์ทั้งชุด เพราะจากที่เราได้พัฒนามา พบว่า มีเงื่อนไขหลายอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถทำแยกส่วนได้”

ถึงแม้ Lamborghini Aventador ที่ผ่านการปรับจูนจะยังไม่ได้ขึ้นทดสอบแรงม้าอย่างเป็นทางการ แต่ Underground Racing คาดว่าจะอยู่ที่ราว 1,200 แรงม้า ด้วยตัวเลขมากมายมหาศาลเช่นนี้ จึงต้องมีการพัฒนาระบบเกียร์ใหม่ด้วยชุดอัพเกรด Quickshift ของสำนักทำให้ Aventador UR TT สามารถทำอัตราเร่งสุดโหด 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 2.2 วินาที โดยใช้ยางมาตรฐานทั่วไปพร้อมลมยางปกติ

Underground Racing ไม่เปิดเผยรายละเอียดของการปรับจูนครั้งนี้ แต่ประกาศว่าแผนการต่อไปคือการอัพเกรดชุดทวินเทอร์โบให้ Aventador เพิ่มเติม ใครสนใจความแรงมหาโหดครั้งนี้ ลองชมความมันส์ได้จากคลิปวีดีโอ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ