Mercedes-Benz ประเทศไทย ปลื้ม! ยอดขายเดือนพฤษภาคมทะลุ 700 คัน! Share this

Mercedes-Benz ประเทศไทย ปลื้ม! ยอดขายเดือนพฤษภาคมทะลุ 700 คัน!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 June 2555

ยอดขายโดยรวมในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2555 ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องสูงถึง 2,316 คัน โดยเฉพาะรุ่น C-Class

กรุงเทพฯ - เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทุบสถิติยอดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เดือนพฤษภาคม 2555 พุ่งสูงถึง 706 คัน เพิ่มขึ้นถึงเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน โดยยอดขายในช่วง 5 เดือนแรกยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยความไว้วางใจของลูกค้าที่เล็งเห็นข้อได้เปรียบจากการซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้มียอดจำหน่ายและส่งมอบแล้วสูงถึง 2,316 คัน ย้ำมุ่งหน้ารุกตลาดรถพรีเมียมไทยเต็มสูบช่วงครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมใหม่อีกหลายรุ่น พร้อมอัดกิจกรรมการตลาดเต็มสูบเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

มร. มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 5 เดือนแรกที่ผ่านมา ยอดขายโดยรวมของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ โดยมียอดขายอยู่ที่ 2,316 คัน หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 13.5 ซึ่งเติบโตขึ้นตามอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังฟื้นตัว โดยในเดือนพฤษภาคม 2555 สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 706 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน หรือคิดเป็นร้อยละ 57 ซึ่งนับเป็นยอดขายที่สูงเป็นอันดับ 2 นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย”

มร. ชูลซ์ กล่าวต่อว่า “ความสำเร็จของยอดขายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นผลมาจากการนำเสนอยนตรกรรมที่เหมาะสมต่อความต้องการของตลาด รวมทั้งการเปิดตัวยนตรกรรมใหม่เป็นครั้งแรกในอาเซียนในช่วงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ไม่ว่าจะเป็น The new M-Class, The new B-Class รวมถึงยนตรกรรมในรุ่นต่างๆ ทั้ง C-Class, E-Class, S-Class ยังคงเป็นรุ่นที่เป็นกำลังสำคัญ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มโดยเฉพาะ C 200 BlueEFFICIENCY เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเดือนที่ผ่าน นอกจากนั้นพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ที่มาจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้น เนื่องจากลูกค้าเล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องข้อได้เปรียบสำคัญที่จะได้รับจากการซื้อจาก ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยตรง นั่นก็คือ “ความคุ้มค่า” ตลอดอายุการใช้งานในระยะยาว และความได้เปรียบในเรื่องราคาขายต่อเมื่อเทียบกับคู่แข่ง นอกจากนั้นลูกค้ายังให้ความไว้วางใจในการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น การรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทางและสิทธิพิเศษ Star Assist โปรแกรมพิเศษที่พร้อมให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง บริการเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งเป็นอะไหล่แท้ที่มีคุณภาพสูงส่งตรงมาจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์เหล่านี้โดยตรงจากโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ 30 แห่ง ที่เพียบพร้อมด้วยศักยภาพและความสามารถให้บริการรองรับลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ”

นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งปีหลังเรายังคงทยอยส่งมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น The new M-Class และ The new B-Class ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันกับการทำตลาดรถหรูในเชิงรุกด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์เพื่อสามารถเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้ทุกกลุ่มอายุ รวมทั้งการเปิดตัวรถใหม่ๆ อีกหลากหลายรุ่น เพื่อรองรับกับความต้องการและสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งตลอดทั้งปีนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C-Class, E-Class และ S-Class ยังคงเป็นกำลังสำคัญ ซึ่งเราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ไม่เพียงด้วยศรัทธาในความเป็นเลิศในคุณภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่า แต่ด้วยความมั่นใจในการเลือกซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เมอร์เซเดส-เบนซ์”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ