Mitsubishi Mirage Evo รถเล็กสายพันธุ์แกร่งโดย Ralliart มีลุ้นแจ้งเกิดปี 2013 Share this

Mitsubishi Mirage Evo รถเล็กสายพันธุ์แกร่งโดย Ralliart มีลุ้นแจ้งเกิดปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 June 2555

ถือเป็นข่าวที่แฟนๆ Mitsubishi Mirage ต้องจับตา เมื่อมีข่าวลือว่า Ralliart สำนักอัพเกรดสมรรถนะอย่างเป็นทางการของ Mitsubishi กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนารถซิตี้คาร์ชื่อดังที่เพิ่งเผยโฉมในญี่ปุ่น หรืออีโคคาร์ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง Mirage Evo

แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่หากข่าวลือเป็นจริง Mirage Evo จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ แรงม้าสูงสุดอาจจะอยู่ที่ราว 150 ตัว และเพื่อให้มีสมรรถนะทรงพลังสมกับโลโก้ Evo ทาง Ralliart จึงจับเข้าคอร์สรีดน้ำหนักลงให้อยู่ที่ราว 899 กก. เป็นการรักษาสัดส่วนระหว่างแรงม้าและน้ำหนักให้เหมาะสม

รูปโฉมภายนอก แน่นอนว่าจะต้องหล่อเหลาเต็มพิกัด ด้วยการใช้ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ขึ้น สเกิร์ตรอบคัน กันชนหน้าและหลังที่ดุดันกว่าเดิม ตลอดจนสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรงหน้าสำหรับเป่าอินเตอร์คูลเลอร์ขณะที่เบรกสมรรถนะสูงและช่วงล่างเกรดพิเศษก็จะได้รับการติดตั้งอยู่ใน Mirage Evo เช่นกัน

หากได้รับไฟเขียวให้ขึ้นสายการผลิตจริง คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงกลางปี 2013 โดยจะมาในรูปแบบโปรดักชั่นคาร์เพียงอย่างเดียว ไม่มีเวอร์ชั่นรถแข่งแต่อย่างใด

ยังไม่มีการยืนยันว่า Mirage Evo จะออกมาทำตลาดในประเทศใดบ้าง แต่ประเมินได้ไม่ยากว่ารถรุ่นพิเศษของ Mitsubishi นี้จะออกมาลุยตลาดยุโรปกับ Abarth 500, Renault Twingo RS และ Volkswagen GT up! ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ