สปายช็อต Chevrolet Colorado ปี 2014 เวอร์ชั่นมะกัน เผยดีไซน์เอกลักษณ์ใหม่ Share this

สปายช็อต Chevrolet Colorado ปี 2014 เวอร์ชั่นมะกัน เผยดีไซน์เอกลักษณ์ใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 June 2555

เวบไซต์ MotorTrend เผยแพร่ภาพสปายช็อตของ Chevy Colorado ปิกอัพพันธุ์แกร่งในสภาพพรางตัวทั้งคันขณะวิ่งทดสอบอยู่ในดีทรอยท์ มลรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยทาง GM จับ Colorado มาลองขับคู่กับกระบะ Toyota Tacoma อยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเลี้ยวกลับเข้าไปในศูนย์ทดสอบของ GM

เวลานี้ทีมวิศวกรของยักษ์อเมริกันเบอร์สองของโลก กำลังเดินหน้าพัฒนา Chevrolet Colorado รุ่นปี 2014 สำหรับตลาดอเมริกาเหนือ ในขณะที่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ใช้เครื่องยนต์ดีเซล Duramax สองขนาดคือ 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร แต่สำหรับสเปกที่จำหน่ายในสหรัฐฯ คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ Ecotec 4 สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบ หรือ V6 3.6 ลิตร อย่างไรก็ดี ไม่แน่ว่า GM อาจจะหยิบเครื่อง Duramax2.8 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ 180 แรงม้า มาเป็นอีกหนึ่งหัวใจขับเคลื่อนก็เป็นได้

หน้าตาของ Colorado ในตลาดประเทศไทยหลายคนคงจะเคยเห็นกันแล้ว แต่ในภาพสปายช็อต แสดงให้เห็นรูปลักษณ์ด้านหน้าของ Colorado ที่ดูเชิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเอกลักษณ์การดีไซน์ใหม่อย่างที่เราได้เห็นจาก Chevrolet Traverse และ Chevrolet Impala2014 โดยกระจังหน้าแบบสองชั้นดูอัลพอร์ทที่เห็นใน Chevrolet หลากหลายรุ่นอาจจะถูกลดทอนบทบาทลงไป

สำหรับภาพในห้องโดยสาร MotorTrend ไม่สามารถเก็บภาพได้ แต่ระบุว่าอาจจะเหมือนกับสเปกที่จำหน่ายในประเทศไทย โดยเฉพาะมาตรวัดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Camaro

กำหนดการออกจำหน่าย Colorado ในสหรัฐอเมริกา คาดว่าจะเป็นในช่วงครึ่งหลังของปี 2013 อาจจะช้าไปสักหน่อย นั่นเป็นเพราะทีมวิศวกรของ GM ยังคงกำลังทดสอบรถปิกอัพขนาดกลางรุ่นนี้บนท้องถนนทั่วสหรัฐฯ ขณะที่โรงงานประกอบในมิสซูรี ก็เพิ่งได้รับการปรับเปลี่ยนไลน์การผลิต ถึงเวลานั้น อาจจะถึงคิวปรับเล็กของ Colorado ในเมืองไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ