Nissan Juke Nismo ปี 2013 จ่อขายในยุโรปต้นปีหน้า ตามด้วยเอเชีย และอเมริกา Share this

Nissan Juke Nismo ปี 2013 จ่อขายในยุโรปต้นปีหน้า ตามด้วยเอเชีย และอเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 June 2555

อาจจะเป็นเพราะเสียงตอบรับอันคับคั่งที่มีต่อ Juke-R หรืออย่างไรก็ไม่อาจทราบได้ แต่ Nissan กำลังวางแผนพัฒนา Juke รถครอสโอเวอร์เวอร์ชั่นสปอร์ตออกมาทำตลาดอีกหนึ่งรุ่น โดยคราวนี้จับมือกับ Nismo พันธมิตรอัพเกรดสมรรถนะอย่างเป็นทางการของบริษัทฯ

Nissan Juke Nismo รุ่นปี 2013 ถูกเผยโฉมออกมาในสัปดาห์นี้ รับกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Le Mans 24 Hours อันโด่งดังที่จะระเบิดความมันกันในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่ง Nissan ก็ส่งรถแข่งสุดเท่ Delta Wing ออกชิงธงตราหมากรุกด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ Juke Nismo รุ่นต้นแบบได้รับการเผยโฉมสู่สาธารณชนไปแล้วที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2011 และมีกระแสคาดการณ์หนาหูว่ารุ่นโปรดักชั่นจะถูกผลิตออกมาอย่างเร็วที่สุดกระทั่งได้รับการยืนยันจากข่าวดังกล่าวนี้ โดย Nissan Juke Nismo จะเป็นหัวหอกสำคัญของการทำตลาดรถสมรรถนะสูง หลังจาก Nissan ประกาศกร้าวไว้แล้วว่าจะเดินหน้าแผนการตลาดอย่างดุดันในการขยายไลน์ Nismo

รูปร่างหน้าตาภายนอกของ Juke Nismo คล้ายคลึงกับรุ่นต้นแบบ ด้วยชุดบอดี้คิทรอบคันที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ที่ความเร็วสูง ช่วงล่างได้รับการปรับให้แข็งแน่นมากขึ้น และเพิ่มเรี่ยวแรงด้วยขุมพลัง 4 สูบ 1.6 ลิตร เทอร์โบ (ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขแรงม้า) มาพร้อมกับระบบควบคุมแรงบิด torque vectoring system ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนและการเข้าโค้งอย่างแม่นยำ

ในห้องโดยสาร โฉบเฉี่ยวเต็มที่ด้วยพวงมาลัยสไตล์สปอร์ต มาตรวัดและโลโก้ Nismo เบาะหุ้มหนังชั้นดี แผงคอนโซลและแผงข้างประตูตกแต่งอย่างสวยงาม

Nissan Juke Nismo รุ่นปี 2013 จะออกทำตลาดในยุโรปช่วงต้นปีหน้า ก่อนที่จะเปิดตัวออกสู่ตลาดเอเชีย และสหรัฐอเมริกาหลังจากนั้นไม่นาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ