Nissan เปิดตัวประธานคนใหม่ คุณทาคายูกิ คิมูระ อย่างเป็นทางการ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan เปิดตัวประธานคนใหม่ คุณทาคายูกิ คิมูระ อย่างเป็นทางการ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 June 2555

กรุงเทพมหานคร (7 มิถุนายน 2555) – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ ประกาศผลประกอบการปีงบประมาณ 2554 และแนะนำ คุณ ทาคายูกิ คิมูระ ประธานคนใหม่ ” พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของบริษัทฯ ดัวยดีตลอดมาซึ่งผลประกอบการปีงบประมาณ 2554 ที่ผ่านมานิสสันมียอดขายทั่วโลกสูงเป็นประวัติการณ์ที่จำนวน 4.845 ล้านคันเติบโตขึ้น 15.8 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตของทั้งตลาดทั่วโลก สำหรับประเทศไทย นิสสันมียอดขายทั้งปีอยู่ที่ 76,524 คัน เพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่าน มา และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 9.2% เป็นไปเป้าหมายตามแผนธุรกิจ ภายใต้ชื่อ NMT Power Up 2016 ที่ได้ประกาศไว้เมื่อปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ปิดปีงบประมาณ 2554 ด้วยยอดขายเดือนมีนาคมที่ 12,698 คัน นับเป็นยอดขายที่สูงสุด ตั้งแต่นิสสันก่อตั้งธุรกิจในประเทศไทย มาเป็นระยะเวลา 59 ปี และในปีงบประมาณ 2555 นี้ บริษัทคาดหวังที่จะสามารถบรรลุเป้าขายได้มากกว่า 100,000 คัน ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 10 เปอร์เซ็นต์ และตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ได้ภายในปี 2559

ในปีนี้บริษัทฯ มีเป้าหมายในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มขึ้นอีก 20 แห่งในเขตยุทธศาสตร์ที่สำคัญพร้อมไปกับการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการซื้อรถและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และสุดท้าย นิสสันเตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์นั่งคอมแพ็คระดับกลาง แบบ 4 ประตู รุ่นใหม่ล่าสุดในไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณนี้ และอีก 2 รุ่นใหม่ในปลายปีนี้ ซึ่งรวมถึงรถยนต์นั่งคอมแพ็คระดับกลางรุ่นใหม่ อีกหนึ่งตัวถังอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

นาย ทาคายูกิ คิมูระ ยังได้รับการแต่งตั้งเป็น ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด และรองผู้จัดการใหญ่ส่วนภูมิภาคของทวีปเอเซียและโอเชียเนีย (ยกเว้นประเทศจีน ) อีกด้วย

นาย ทาคายูกิ มีประสบการณ์การทำงานทางด้านอุตสาหกรรมยานยนต์มามากกว่า 20 ปี และยังเคยดำรงตำแหน่ง ประธานบริษัท พีที.นิสสัน มอเตอร์ อินโดนิเซีย

นาย ทาคายูกิ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโลหการ มหาวิทยาลัยโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ