Porsche 911 Carrera S เสริมชุดแต่ง Powerkit, Sport Design และ Aerokit Cup Share this

Porsche 911 Carrera S เสริมชุดแต่ง Powerkit, Sport Design และ Aerokit Cup

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 June 2555

Porsche Exclusive เปิดตัว Powerkit แพ็คเกจสร้างมัดกล้ามเพิ่มความแรงใหม่ มาพร้อมกับชุดแต่งเสริมความหล่อสองระดับคือ Sport Design และ Aerokit Cup สำหรับการอัพเกรดความแรงและเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้ 911 Carrera S สปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นล่าสุดโดยเฉพาะ

เมื่อติดตั้งแพ็คเกจ Powerkit กับเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 6 สูบนอน ความจุ 3.8 ลิตรแล้ว พละกำลังจะเพิ่มขึ้นจากเดิม 400 แรงม้าไปอยู่ที่ 430 แรงม้า ส่งให้ 911 Carrera S มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4 วินาทีด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ในโหมด SportPlus ขณะที่ความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 306 กม./ชม.ด้วยเกียร์อัตโนมัติ และทำได้ที่308 กม./ชม.ด้วยเกียร์ธรรมดา 7 สปีด

อย่างไรก็ดี Porsche เคลมว่า ถึงแม้ตัวเลขแรงม้าและอัตราเร่งจะดีขึ้นอย่างชัดเจนแต่อัตราบริโภคน้ำมันยังเท่าเดิมด้วยการปรับจูนกล่อง ECU ที่ลงตัว

การปรับแต่งเครื่องยนต์เน้นทำไส้ในเป็นหลัก ทั้งฝาสูบแคมชาฟท์ ระบบท่อร่วมไอดีแบบแปรผัน และติดตั้งหม้อน้ำเพิ่มอีกหนึ่งตัว นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งระบบไอเสียแบบสปอร์ตที่มีสวิทช์ควบคุมระดับเสียงด้วย สิ่งเดียวที่บ่งบอกว่าขุมพลังบล็อกนี้ได้รับการโมดิฟายด์เพิ่มเติมคือฝาครอบเครื่องยนต์ไทเทเนียมประทับตรา “Exclusive Powerkit”

Porsche Exclusive ยังนำเสนอชุดแอโรพาร์ทเสริมความหล่อสองรูปแบบ เริ่มจาก Sport Design ที่มีกันชนหน้าพร้อมช่องรับอากาศขนาดใหญ่ และสปอยเลอร์หลัง “Ducktail” เอกลักษณ์ของ Porsche ส่วนชุด Aerokit Cup มาพร้อมกับปีกหางหลังแบบยึดติดอยู่ที่ท้ายรถและลิ้นสปอยเลอร์หน้าพร้อมช่องดักอากาศเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ