ยอมรับ! CEO ของ Volvo เผยเทคโนโลยีในตัวรถ มีความซับซ้อนมากเกินไป Share this

ยอมรับ! CEO ของ Volvo เผยเทคโนโลยีในตัวรถ มีความซับซ้อนมากเกินไป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 June 2555

เป็นเรื่องแปลกประหลาดอยู่ไม่น้อย เมื่อ Stefan Jacoby ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Volvo ออกมายอมรับว่ารถยนต์ของบริษัทฯนั้นมีความซับซ้อนเกินไป พร้อมระบุว่า รถ Volvo ในอนาคตจะต้องเอื้อให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้ง่ายกว่าที่เป็นอยู่

“รถของเรานั้นซับซ้อนยุ่งยากเกินไปสำหรับลูกค้า ความตั้งใจของเราคือการมีรถที่ตอบสนองต่อสัญชาตญาณของคนขับมากขึ้น ให้ลูกค้ารู้สึกว่าเขาสามารถควบคุมมันได้” Jacoby กล่าวกับเวบไซต์ Automotive News

“เรามีผลวิจัยที่ระบุว่าลูกค้ากว่า 75% ไม่รู้ว่ารถ Volvo ที่ขับอยู่นั้นมีศักยภาพสูงสุดเพียงใด และทำอะไรได้บ้าง” ซีอีโอของ Volvo กล่าว แต่ไม่ระบุเฉพาะเจาะจงว่าต้องการเปลี่ยนแปลงในส่วนใดบ้าง แต่ได้ยกตัวอย่างสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone ของ Apple ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการใช้งาน

“มันง่ายต่อการควบคุม” Jacoby กล่าวโดยอ้างอิงถึงหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง iPhone “คุณสามารถควบคุมมันได้และนั่นเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ริโภค”

หัวเรือใหญ่ Volvo ทิ้งท้ายว่า รถที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นจะตอบสนองได้ดีกับผู้ขับขี่ทีมีอายุมากหน่อย แต่สำหรับผู้บริหารไฟแรงที่อายุยังน้อยและคนรุ่นใหม่นั้น ระบบขับเคลื่อนไฮเทคอย่างปลั๊กอินไฮบริดจะสามารถดึงดูดพวกเขาได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ