TagAZ จากรัสเซีย จ่อเปิดตัว 'รถคูเป้ 4 ประตูที่ถูกที่สุดในโลก' อาจใช้ชื่อ Akvella Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

TagAZ จากรัสเซีย จ่อเปิดตัว 'รถคูเป้ 4 ประตูที่ถูกที่สุดในโลก' อาจใช้ชื่อ Akvella

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 June 2555

TagAZ บริษัทรถยนต์ขนาดเล็กสัญชาติรัสเซีย เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด ในรูปโฉมแบบ 4 ประตูคูเป้ที่อาจจะใช้ชื่อว่า Akvella มาพร้อมกับตัวถังสีแดงสะดุดตา รูปลักษณ์ดุดันที่หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นสปอร์ตซีดานแต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย เพราะจุดเด่นของมันคือราคาค่าตัวที่ถูกมากเพียง 387,550 รูเบิลรัสเซีย คำนวณเป็นสกุลดอลลาร์สหรัฐก็อยู่ที่เพียง 12,000 เหรียญฯเท่านั้น เป็นระดับราคาที่อยู่ในระดับเดียวกันกับรถโลว์คอสต์อย่าง Dacia Logan และ Lada เลยทีเดียว

ที่ราคาขนาดนี้ ผู้สนใจจับจองจะได้ใช้เบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบปรับอากาศ เบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ และถุงลมนิรภัย (ที่ยังไม่มีการยืนยันว่ามีกี่ใบ) สำหรับภาพที่ปรากฏในเวบไซต์แสดงให้เห็นว่ามีเบาะบั๊กเก็ตซีท และล้ออัลลอยด้วย แต่คาดว่าจะเป็นอุปกรณ์เสริมมากกว่า

TagAZ ยืนยันว่าภาพความละเอียดสูงและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ตลอดจนชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการจะได้รับการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้

Akvella จะได้รับการเผยโฉมตัวจริงสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในโลกที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์ ในเดือนสิงหาคม 2013 และจะออกจำหน่ายในรัสเซียในช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป โดยยังไม่มีแผนการส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ