สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเลือก คุณเพียงใจ แก้วสุวรรณ เป็นนายกสมาคมฯวาระที่ 2 Share this

สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเลือก คุณเพียงใจ แก้วสุวรรณ เป็นนายกสมาคมฯวาระที่ 2

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 June 2555

สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ประกาศผู้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ใหม่เลือก เพียงใจ แก้วสุวรรณ เป็นวาระที่ 2

กรุงเทพมหานคร (11 มิถุนายน 2555) : สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ประกาศเป็นทางการโดยมีมติจากคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ที่ได้รับการเลือกตั้งทั้งหมด มีความเห็นพ้องต้องกันให้ คุณเพียงใจ แก้วสุวรรณ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย วาระปี 2555 – 2557 ซึ่งนับเป็นวาระที่สองที่คุณเพียงใจได้ดำรงตำแหน่งนี้

นับเป็นที่น่าภาคภูมิใจที่ผู้บริหารหญิง ในตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ ของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการรถยนต์ได้รับเลือกเป็นตัวแทนในการบริหารและพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยภายใต้ตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้

ท่ามกลางวิกฤตจากภัยธรรมชาติหลายครั้งที่ผ่านมา อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยยังคงแข็งแกร่ง และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ประเทศไทยก็ยังสามารถเรียกความเชื่อมั่นและเร่งแก้ไขให้ยังคงศักยภาพในการแข่งขันในภูมิภาคนี้ต่อไป

และนอกจากคุณเพียงใจจะทำหน้าที่เป็นนายกสมาคมฯ สำหรับประเทศไทยแล้ว ในอนาคตอันใกล้ ยังอาจจะมีโอกาสได้ทำหน้าที่ประธานของ AAF (ASEAN Automotive Federation) ในสมัยต่อไป ซึ่งจะมีการประชุมกันภายในปี 2555 เช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการวางรากฐานไว้ให้กับประเทศไทยก่อนที่จะก้าวสู่ AEC ในปี 2558 และผลักดันให้ประเทศไทยขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในอาเซียน และติด Top Ten World Ranking ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ