เกาะติด Honda Accord 2013 ทั้ง Sedan และ Coupe ผ่านภาพสปายช็อต Share this

เกาะติด Honda Accord 2013 ทั้ง Sedan และ Coupe ผ่านภาพสปายช็อต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 June 2555

Honda Accord รุ่นปี 2013 ถูกจับภาพสปายช็อตขณะวิ่งทดสอบได้อีกครั้ง คราวนี้เป็นรุ่น Accord คูเป้และซีดานที่เผยให้เห็นทรวดทรงบางส่วนที่ดูดีกว่าที่ผ่านมา

สำหรับ Honda Accord coupe มีลักษณะคล้ายกับรุ่นต้นแบบที่เคยเผยโฉมที่งานดีทรอยท์ ออโต้ โชว์ กรอบไฟหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่มีดีไซน์ที่เชื่อมต่อกับกระจังหน้า โดยไม่มีการตกแต่งโครเมียมขนาดใหญ่ให้เห็นเหมือนกับรุ่นปี 2012 ส่วนหลอดไฟ LED อย่างที่เห็นในรุ่นต้นแบบถูกถอดออกไปแล้วแทนที่ด้วยไฟตัดหมอกทรงกลมแบบดั้งเดิม เส้นสายด้านข้างมีความชัดเจนยิ่งขึ้นโดยเริ่มต้นจากซุ้มล้อ ต่างจากรุ่นเดิมที่เริ่มจากขอบประตู

ด้านท้ายรถเห็นการถ่ายทอดจากรุ่นต้นแบบได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นโดยเฉพาะที่กรอบไฟท้าย และหากพิจารณาที่ท่อไอเสียที่มีแค่ท่อเดียวก็เดาได้ไม่ยากว่า Accord Coupe ที่ถูกจับภาพสปายช็อตคันนี้ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ตามรายงานข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า Accord 2013 จะมาพร้อมขุมพลัง 2.4 ลิตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง และบล็อก V6 3.5 ลิตร 280 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ในส่วนของความประหยัดเชื้อเพลิงคาดว่าจะดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม แต่ถ้าใครยังไม่พอใจอัตราบริโภคน้ำมันที่คาดว่าจะเฉลี่ยอยู่ที่ 12 กม./ลิตร ก็สามารถรอ Accord Plug-in Hybrid รุ่นปี 2013 ซึ่งใช้ขุมพลังลูกผสมเบนซินและไฟฟ้าขนาด 2.0 ลิตร ประกบด้วยเกียร์แปรผันต่อเนื่อง CVT ควบคุมด้วยไฟฟ้าได้

สำหรับหน้าตาของรุ่นซีดาน โมเดลปี 2013 ที่ถูกจับภาพสปายช็อตคู่กันนั้น มีดีไซน์ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมเช่นกัน โดยเฉพาะการขยายช่องของป้ายทะเบียนด้านหลังให้ยาวยิ่งขึ้น พร้อมกันเพิ่มขนาดของกรอบไฟท้ายและลดเรียวแผงไฟสีแดงที่ดูประหลาดตาให้มีขนาดสั้นลงด้วย ขณะที่รูปลักษณ์อื่นๆยังคงมีความคล้ายคลึงกับโฉมปัจจุบัน

Honda Accord 2013 Sedan

Honda Accord 2013 Coupe

image credits: KGP Spy Photography & Motortrend


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ