Kawasaki ZX-10R Emerson Fittipaldi Edition รุ่นพิเศษ เป็นเกียรติแก่นักแข่ง F1 Share this

Kawasaki ZX-10R Emerson Fittipaldi Edition รุ่นพิเศษ เป็นเกียรติแก่นักแข่ง F1

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 July 2555

นอกจาก Emerson Fittipaldi อดีตนักแข่งรถ F1 ชื่อดัง จะเริ่มต้นอาชีพนักแข่งด้วยการเป็นนักบิดบนอานมอเตอร์ไซค์มาก่อนแล้ว เขาเป็นดีลเลอร์ Kawasaki ถึงสองแห่งในบราซิลอีกด้วย Kawasaki จึงให้เกียรติอย่างเต็มที่ด้วยการพัฒนามอเตอร์ไซค์สปอร์ตเวอร์ชั่นพิเศษ ZX-10R Emerson Fittipaldi Edition พร้อมนำออกโชว์ตัว ณ หนึ่งในโชว์รูมของเจ้าตัวในเมือง Salão Duas Rodas ประเทศบราซิล

มอเตอร์ไซค์สุดสปอร์ตรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมกับสีสันตัวถังดำสลับทอง พร้อมตกแต่งเพิ่มความโฉบเฉี่ยวทั้งคันออกแบบโดยตัว Fittipaldi และทีมงานของเขาเอง เห็นได้ชัดเจนว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Lotus 72 John Player Special ที่เขาขับคว้าแชมป์รถสูตรหนึ่งเป็นครั้งแรกเมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว

Kawasaki ZX-10R จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น โดยสองคันในนั้นจะถูกนำไปประมูลหนึงคันและ Fittipaldi เก็บไว้กับตัวเขาเองอีกหนึ่งคัน ทำให้เหลือเพียง 48 คันที่จะออกจำหน่ายพร้อมลายเซ็นของอดีตนักแข่งรถชาวบราซิลผู้นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษนี้จะมีค่าและเป็นที่ต้องการของนักสะสมจากทั่วโลกมากขนาดไหน อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุถึงราคาจำหน่ายแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ