Honda Civic Hybrid 2013 เจนเนอเรชั่นใหม่ จ่อเปิดตัวในมาเลเซีย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda Civic Hybrid 2013 เจนเนอเรชั่นใหม่ จ่อเปิดตัวในมาเลเซีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 July 2555

ดูเหมือนว่าแฟน Honda ชาวมาเลเซียจะไม่ได้สัมผัสเพียงแค่ Civic เจนเนอเรชั่นใหม่ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และ 2.0 ลิตรที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้เท่านั้น แต่จะได้จับจองเป็นเจ้าของ Honda Civic Hybrid ขุมพลังลูกผสมด้วยเช่นกัน เมื่อมีภาพสแกนโบรชัวร์ที่ปรากฏรุ่นย่อยของคอมแพกต์ซีดานพลังไฮบริดหลุดออกมาในโลกออนไลน์เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

มีรายงานว่า Honda Civic Hybrid จะได้รับความนิยมอย่างมากในมาเลเซีย ด้วยราคาที่พอจับต้องได้ เพราะไม่ได้นำเข้าโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับการมีตัวถังขนาดใหญ่ พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางรองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี ยืนยันได้จากยอดจำหน่าย Civic Hybrid รุ่นที่แล้วก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากความคุ้มค่าที่อัดแน่นอยู่ในตัวรถ และการตั้งราคาขายเพียง 108,980 ริงกิตมาเลเซีย หรือราว 1,080,000 บาท

Honda-2013-Malaysia

นอกจากภาพโบรชัวร์แล้ว ยังมีภาพหลุดอีกหลายชุดที่คาดว่าจะถูกถ่ายไว้ขณะขนส่งรถเพื่อเตรียมออกจำหน่ายในโชว์รูม Honda ทั่วประเทศมาเลเซีย เผยให้เห็นความแตกต่างของรุ่นไฮบริดและรุ่นธรรมดา คือกรอบไฟท้ายและไฟหน้าที่ใช้เลนส์สีฟ้าบ่งบอกบุคลิกพลังงานสะอาด นอกจากนี้ยังมีแถบโครเมียมที่กระจังหน้าเพิ่มเติมเข้ามาด้วย

ที่น่าสนใจอีกจุดก็คือ ในห้องโดยสารของเวอร์ชั่นไฮบริดซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นท็อปไลน์ มีการติดตั้งเนวิเกเตอร์ Garmin มาให้จากโรงงาน ซึ่งถือเป็นข่าวดีเพราะระบบนำทางแบรนด์นี้ยืนอยู่แถวหน้าของวงการ

2012-Honda-Civic-Hybrid-Live-14


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ