2014 All-New Mazda6 'not TAKERI' รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมผ่านทีเซอร์แรก Share this

2014 All-New Mazda6 'not TAKERI' รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมผ่านทีเซอร์แรก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 July 2555

Mazda ปล่อยคลิปวีดีโอชุดแรกของรถมิดไซส์ซีดานรุ่น 6 เจนเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า “All-New Mazda6, not TAKERI” เป็นการเน้นย้ำให้ผู้ชมรับทราบว่านี่คือรถรุ่นใหม่ไม่ใช่รถต้นแบบ TAKERI อีกต่อไป พร้อมกับโปรยคำบรรยายเพิ่มเติมด้วยว่า “นี่ไม่ใช่รถต้นแบบ TAKERI แต่เป็นภาพแรกของ all-new Mazda6 แน่นอนว่าหน้าตาที่เหมือนกับรถต้นแบบนั้นเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของเรา”

ก่อนหน้านี้ มีภาพสปายช็อตของ Mazda6 Estate รุ่นต้นแบบก่อนผลิตจริงหลุดออกมาแล้ว และยืนยันถึงทิศทางของงานดีไซน์ว่าจะมีความใกล้เคียงกับรถต้นแบบ TAKERI มากเพียงใด ซึ่งวีดีโอชุดนี้ก็แสดงให้เห็นหน้าตาอันดุดันของรถมิดไซส์ซีดานรุ่นใหม่คันนี้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

“หน้าตาที่เน้นสันขอบอย่างมากมาพร้อมกับดวงตาที่เฉียบคม และตอกย้ำด้วยกระจังหน้าเอกลักษณ์ ‘signature wing’ ถ่ายทอดให้ทุกคนรู้ว่านี่คือรถซีดานระดับ flagship รุ่นใหม่ของ Mazda” Akira Tamatani หัวหน้าทีมออกแบบของ Mazda6 กล่าว

Mazda6 เจนเนอเรชั่นใหม่จะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้ ก่อนออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า โดยต้องเผชิญกับคู่แข่งตัวฉกาจหลายรุ่นในเซกเมนท์นี้ ทั้ง Honda Accord, Hyundai Sonata และ Ford Mondeo/Fusion


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ