Aspid GT-21 Invictus รถสปอร์ตจากสเปน อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ต่ำกว่า 3 วินาที Share this

Aspid GT-21 Invictus รถสปอร์ตจากสเปน อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ต่ำกว่า 3 วินาที

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 July 2555

Aspid ค่ายรถสปอร์ตจากประเทศสเปน เผยโฉม GT-21 Invictus รถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับรุ่น Super Sport มาพร้อมแชสซีส์น้ำหนักเบาเพียง 80 กก. ขณะที่ตัวถังใช้วัสดุผสมผสานแบบคอมโพสิท ที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับรถโมเดิร์นคลาสสิกอย่าง Plymouth Prowler

ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ย้อนยุค แต่ GT-21 Invictus ล้ำสมัยสุดๆด้วยการติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ UniDrive ถึง 2 ตัว (รองรับ GSM/GPRS/GPS/WiFi) พร้อมระบบเบรกแบบทวินดิสก์ที่มีน้ำหนักเบา และขจัดปัญหาความร้อนไปได้อย่างสิ้นเชิง

Aspid ไม่ได้เปิดเผยภาพในห้องโดยสาร โดยระบุเพียงว่า GT-21 รองรับการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าโดยมีอ็อปชั่นเสริมให้เลือกกว่า 100 รายการ รวมถึงการเลือกติดตั้งเบาะแถวหลังเพิ่มเติมได้ด้วย ขณะที่ฝากระโปรงหลังมีเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ 275 ลิตร

หัวใจขับเคลื่อนใช้เครื่องยนต์ BMW บล็อก V8 ความจุ 4.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 444 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ด้วยน้ำหนักตัวที่มีเพียง 965 กก. GT-21จึงสามารถทะยานจาก 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาต่ำกว่า 3 วินาที ความเร็วสูงสุดขึ้นไปได้ถึง 305 กม./ชม.

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน Aspid จะขึ้นสายการผลิต GT-21 Invictus ในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยจำกัดจำนวนการผลิตอยู่ที่ 250 คันต่อปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ