BMW ActiveHybrid 3 ขุมพลังไฮบริด 335 แรงม้า บุกตลาดสหรัฐอเมริกา Share this

BMW ActiveHybrid 3 ขุมพลังไฮบริด 335 แรงม้า บุกตลาดสหรัฐอเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 July 2555

BMW เดินหน้าขยายตลาด 3-Series(รหัส F30) ในสหรัฐอเมริกาด้วยการส่งเวอร์ชั่นขุมพลังลูกผสม ActiveHybrid 3 พร้อมประกาศราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 50,195 เหรียญสหรัฐฯ โดยจะเปิดให้ลูกค้าอเมริกันจับจองในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้

ActiveHybrid 3 เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินที่ยกมาจากรุ่น 335i ขนาด 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร TwinPower Turboทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้กำลังจากแบตเตอรี่พลังสูง ให้พละกำลังที่ 335 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตรส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.8 วินาที(เมื่อใช้ยางเกรดพิเศษ) ความเร็วสูงสุดล็อกไว้ที่ 250 กม./ชม.

2013-BMW-ActiveHybrid-3-20

BMW ระบุว่า ActiveHybrid 3 สามารถขับเคลื่อนตัวรถด้วยพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ที่ความเร็วสูงถึง 70 กม./ชม. บนระยะทางสูงสุด 4 กม. มีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยจากการขับทดสอบในยุโรปอยู่ที่ราว 15.6 กม./ลิตร

รูปลักษณ์ภายนอกบ่งบอกว่าเป็นรุ่น ActiveHybrid 3 ด้วยโลโก้บริเวณเสาหลังคาหลัง ใช้ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว และท่อไอเสียโครเมียมแบบด้านสำหรับในห้องโดยสารก็มีตัวอักษร ActiveHybrid 3 เช่นกันที่แผงข้างประตูและที่ฐานเกียร์ ขณะที่แผงมาตรวัดและบนคอนโซลมีหน้าจอดิสเพลย์บอกการทำงานของขุมพลังลูกผสมด้วย

2013-BMW-ActiveHybrid-3-64

ลูกค้าชาวอเมริกัน สามารถสั่งจอง ActiveHybrid 3 ได้หลากหลายเวอร์ชั่น ทั้ง Sport, Modern หรือ Luxury ตลอดจนรุ่นสมรรถนะสูง M Sport


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ