Cadillac เผยแผนการตลาดดุดันพร้อมไฟเขียวผลิตรถรุ่นท็อปสุดหรู คู่แข่ง S-Class Share this

Cadillac เผยแผนการตลาดดุดันพร้อมไฟเขียวผลิตรถรุ่นท็อปสุดหรู คู่แข่ง S-Class

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 July 2555

Automotive News รายงานว่า รถระดับ flagship รุ่นท็อปของ Cadillac ที่จะเป็นคู่แข่งของ Mercedes-Benz S-Class จะเปิดตัวออกทำตลาดในปี 2015 พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Omega ที่รองรับการผลิตรถซีดานขนาดใหญ่ขับเคลื่อนล้อหลัง รูปโฉมภายนอกคาดว่าจะถ่ายทอดพันธุกรรมมาจากรถต้นแบบ Ciel ส่วนขุมพลังจะมีทั้ง V6 และ V8 ให้เลือกใช้ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกใช้เป็นอ็อปชั่นพิเศษ

ขณะเดียวกัน ค่ายรถอเมริกันสุดหรูภายใต้แบรนด์ GM ยังเปิดเผยแผนการตลาดอันดุดัน โดยมีไลน์ผลิตภัณฑ์จ่อเปิดตัวมากมาย เริ่มจากการส่ง SRX รถครอสโอเวอร์โฉมไมเนอร์เชนจ์ออกทำตลาดช่วงปลายปีนี้ก่อนโมเดลเชนจ์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2014 หรือต้นปี 2015

ในปีหน้า Cadillac จะประเดิมตลาดด้วยการแนะนำ CTS มิดไซส์ซีดานรุ่นปรับโฉมที่จะมีขนาดตัวถังใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบันเล็กน้อย และมีสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิม ขณะที่รุ่นคูเป้จะเปิดตัวปลายปีหน้า ส่วนเวอร์ชั่นวากอน ถูก Cadillac ยกเลิกการผลิตไปแล้วหลังมองว่าอาจจะไม่ได้รับความนิยมตามเป้า

หลังจากนั้นในปีเดียวกัน Cadillac จะเผยโฉม Escalade รถอเนกประสงค์เจนเนอเรชั่นใหม่ สร้างบนโครงสร้างรถกระบะแบบใหม่ของบริษัท และอาจมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 รุ่นใหม่ด้วย

แผนการตลาดของ Cadillac ในช่วงปลายปีหน้า ยังรวมถึงการเปิดตัว ELR รถพลังงานไฟฟ้าที่พัฒนาต่อยอดจาก Chevrolet Volt โดดเด่นที่รูปลักษณ์สุดสปอร์ตและขุมพลังไฟฟ้า Voltec ที่ได้รับการอัพเกรดเทคโนโลยีเพิ่มเติม

ในปี 2014 Cadillac จะแนะนำรถคอมแพกต์ ATS-V และ ATS Coupe ส่วนในปี 2015 จะเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Lambda ซึ่งจะให้ความประหยัดมากกว่า Escalade เหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่ได้ใช้งานรถหนักมากนัก

Cadillac Ciel Concept


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ