แฟนเซ็ง Chevrolet ถอน Cruze ออกจากการแข่งขัน WTCC มุ่งทำกิจกรรมใหม่ Share this

แฟนเซ็ง Chevrolet ถอน Cruze ออกจากการแข่งขัน WTCC มุ่งทำกิจกรรมใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 July 2555

Chevrolet Europe ประกาศข่าวเศร้าของแฟนมอเตอร์สปอร์ต เมื่อเตรียมถอนรถแข่ง Cruze ออกจากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ WTCC หรือ World Touring Car Championship หลังจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ โดยในข่าวประชาสัมพันธ์ระบุว่า บริษัทฯได้ตัดสินใจถอนตัวในช่วงกลางฤดูกาลเพื่อให้นักแข่งและทีมงานมีเวลาเพียงพอที่จะหางานใหม่ต่อไป

ไม่มีการระบุเหตุผลออกมา แต่ Chevrolet ระบุว่าจะมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมสร้างชื่อเสียงให้แบรนด์ในด้านอื่นๆต่อไป “จากการประเมินผลโครงการมอเตอร์สปอร์ตและโปรเจคต์การตลาดต่างๆ เราได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน WTCC ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2012 นี้ เพื่อเน้นไปที่กิจกรรมของแบรนด์ Chevrolet อื่นๆต่อไปในอนาคต” Susan Docherty ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการบริหาร กล่าว

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ เริ่มส่งรถแข่งร่วมชิงชัยในการแข่งขัน WTCC ตั้งแต่ปี 2005 ด้วยรถแข่ง Lacetti หรือ Optra ในบ้านเรา ก่อนที่จะเปลี่ยนมาโมดิฟายด์ Cruze เข้าแข่งขันในปี 2009 โดยในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา Chevrolet คว้าชัยชนะ 59 เรซ คว้าแชมป์โลกประเภทนักแข่งและทีมผู้ผลิต 2 ปีติดต่อกัน และมีแนวโน้มว่าจะได้เป็นปีที่สามหลังจากทำคะแนนนำโด่งในการแข่งขันฤดูกาลนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ