เปิดตัว Honda CR-V 2013 เวอร์ชั่นยุโรป มีทั้งขุมพลังดีเซลและเบนซิน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Honda CR-V 2013 เวอร์ชั่นยุโรป มีทั้งขุมพลังดีเซลและเบนซิน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 July 2555

Honda เปิดตัว CR-V รุ่นใหม่ โมเดลปี 2013 อย่างเป็นทางการในยุโรป พร้อมให้คำมั่นว่าจะเป็นรถเอสยูวีที่มีบุคลิกเหมือนกับรถยนต์นั่งมากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา โดยกำหนดออกวางจำหน่ายปลายปีนี้

CR-V ที่ทำตลาดในยุโรปจะมีมิติตัวถังยาวกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย หลังคาเตี้ยลง 30 มม ขณะที่เบาะที่นั่งหลังถูกปรับให้ต่ำลง 38 มม เช่นเดียวกับตำแหน่งของเบาะคู่หน้าก็ต่ำลง 10 มม ทำให้เอสยูวียอดนิยมรุ่นนี้มีลักษณะการขับขี่ที่คล้ายกับรถยนต์นั่ง โดย Honda ให้คำนิยามว่า “ความสมบูรณ์แบบของการรักษาความสมดุลระหว่างรถยนต์นั่งและรถเอสยูวี”

รูปลักษณ์ด้านหน้าสะท้อนสไตล์ใหม่ของ Honda อย่างชัดเจน พร้อมกับกระจังขนาดใหญ่สามซี่ และกันชนรูปทรงบึกบึน เส้นสายด้านข้างพาดเอียงขึ้นไปจนถึงกันชนหลังซึ่งมีกรอบไฟท้ายที่มีดีไซน์รับกับกระจกบนเสาหลังคาหลัง มองบางมุมด้านท้ายของ CR-V ใหม่ไปละม้ายคล้ายกับ Volvo XC60

ในตลาดยุโรป CR-V ใหม่จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC ความจุ 2.2 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 148 แรงม้า แรงบิด 258 ฟุตปอนด์ ปล่อยมลพิษไอเสียเพียง 149 กรัม/กม. นอกจากนี้ ยังมีขุมพลังเบนซิน i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตรให้เลือกใช้เช่นกัน ให้แรงม้าเท่ากับดีเซลอยู่ที่ 148 ตัว แต่แรงบิดน้อยกว่ามีเพียง 142 ฟุตปอนด์ ปล่อยไอเสีย 168 กรัม/กม. CR-V รุ่นใหม่จะมีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับสี่ล้อ

ในปีหน้า คาดว่า Honda จะปล่อยรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรออกมาทำตลาดเช่นกัน ความโดดเด่นคือปริมาณปล่อยมลพิษไอเสียซึ่งมีความสำคัญในยุโรปมาก โดยอยู่ที่เพียง 99 กรัม/กม. ถือว่าน่าประทับใจสำหรับรถเอสยูวีขนาดมิดไซส์ สำหรับค่าตัวยังไม่เปิดเผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ