HondaLink ระบบอินโฟเทนเมนท์ล่าสุด ติดตั้งใน Accord เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

HondaLink ระบบอินโฟเทนเมนท์ล่าสุด ติดตั้งใน Accord เจนเนอเรชั่นใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 July 2555

Honda เปิดตัวระบบอินโฟเทนเมนนท์ในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มีชื่อว่า HondaLink ที่จะติดตั้งอยู่ในรถมิดไซส์ซีดาน Honda Accord เจนเนอเรชั่นใหม่เป็นครั้งแรก หวังฟาดฟันกับระบบ SYNC ของ Ford และ Entune ของ Toyota

ผู้ขับขี่สามารถใช้ HondaLink ในการปรับตั้งหรือค้นหาข้อมูลต่างๆผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟน และใช้ข้อมูลเหล่านั้นขณะขับรถได้ พร้อมกับสามารถติดตามข่าวสาร สภาพอากาศ ฟังเพลง และท่องโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Twitter และ Facebook

“HondaLink จะช่วยให้ผู้ขับไม่ต้องถือโทรศัพท์ตลอดเวลา แต่ก็ยังสามารถติดต่อกับเพื่อนฝูง ฟังเพลง หรือติดตามข่าวที่พวกเขาชื่นชอบได้” Vicki Poponi ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ American Honda กล่าว “ด้วยการมี interface ที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายเหมือนกับการเลือกสถานีวิทยุเลยทีเดียว”

นอกจากรองรับการสั่งงานด้วยเสียงแล้ว HondaLink ยังเอื้อให้ผู้ขับสั่งงานด้วยสวิทช์บนพวงมาลัยและบนแผงแดชบอร์ด และถือเป็นระบบอินโฟเทนเมนท์ติดรถยนต์จากโรงงานครั้งแรกในอุตสาหกรรมรถยนต์ที่สามารถสั่งให้ระบบอ่านหน้าเพจ Twitter และ Facebook เป็นเสียงได้ พร้อมกับเลือกเพลงออนไลน์ผ่านแอพฯ Pandora และการค้นหาร้านอาหารด้วยแอพฯ Yelp!

ขณะเดียวกัน Honda ยังเปิดตัว HondaLink EV ที่จะติดตั้งอยู่ในรถพลังงานทางเลือก อย่าง Fit EV รถพลังไฟฟ้า และ Accord Plug-In Hybrid ซึ่งจะมีระบบพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาอย่างการตรวจสอบการชาร์จไฟฟ้าผ่านทางมือถือ การสั่งให้ชาร์จไฟผ่านแอพฯ และการเปิดแอร์ (หรือฮีตเตอร์) ขณะชาร์จไฟเพื่อขยายกำลังแบตเตอรี่ให้ได้มากที่สุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ