Husqvarna TR 650 Terra มอเตอร์ไซค์วิบากสำหรับคนรักทางฝุ่นโดยเฉพาะ Share this

Husqvarna TR 650 Terra มอเตอร์ไซค์วิบากสำหรับคนรักทางฝุ่นโดยเฉพาะ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 July 2555

นอกเหนือจากการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์วิบาก TR 650 Strada แล้ว Husqvarna ค่ายรถมอเตอร์ไซค์จากสวีเดน ยังเปิดตัวสองล้อลุยฝุ่นอีกหนึ่งรุ่น โดยเป็นเวอร์ชั่นที่ออกแบบมาสำหรับลุยทางออฟโรดโดยเฉพาะ ในชื่อรุ่น Husqvarna TR 650 Terra ใช้ขุมพลังสูบเดียว 652 ซีซี DOHC ให้พละกำลังสูงสุด 58 แรงม้า แรงบิด 44.25 ฟุตปอนด์

ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความคล้ายคลึงกับรุ่น Strada เท่านั้น หากยังใช้ชิ้นส่วนส่วนใหญ่ร่วมกันด้วย แต่ตัวรถของ Terra เบากว่า โดยมีน้ำหนักรถเปล่าอยู่ที่ 167 กก. (รวมของเหลวอยู่ที่ 186 กก.) ขณะที่ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS เป็นเพียงอุปกรณ์เสริมพิเศษให้เลือกติดตั้งเท่านั้น โดยทาง Husqvarna ตั้งใจที่จะวางตำแหน่งการตลาดให้ Terra เหมาะสำหรับคนที่ขับทางฝุ่น ส่วน Strada จะเป็นมอเตอร์ไซค์แบบออนโรดมากกว่า

husqvarna-tr-650-terra-08

ล้ออัลลอยใช้ขนาด 21 นิ้วที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังใช้ขนาด 18 นิ้ว (17 นิ้วในรุ่น ABS) เบาะที่นั่งเตี้ยลงกว่ารุ่น Strada แต่ Terra มีฐานล้อยาวกว่า

สิงห์มอเตอร์ไซค์หลายคนยังคงนับถอยหลังสู่ EICMA งานแสดงเทคโนโลยีมอเตอร์ไซค์ที่เมืองมิลาน ในช่วงปลายปีเพื่อดูว่า Husqvarna ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในอิตาลีและอยู่ใต้เครือ BMW จะมีอะไรมาโชว์เป็นพิเศษบ้าง โดยมีแนวโน้มสูงว่ารถต้นแบบ Husqvarna Moab และ Husqvarna Baja จะถูกผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่น ขณะเดียวกัน

Husqvarna ยังอาจสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่มีพื้นเดียวกับ BMW S1000RR ซึ่งน่าติดตามอย่างมาก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ