แผนเปิดตัวรถใหม่ Hyundai ไปถึงปี 2015 เริ่มจาก Tucson และ Sonata สิ้นปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

แผนเปิดตัวรถใหม่ Hyundai ไปถึงปี 2015 เริ่มจาก Tucson และ Sonata สิ้นปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 July 2555

Hyundai พร้อมพันธมิตรอย่าง Kia วางแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายรุ่นหวังช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดในหลายเซกเมนท์ทั่วโลก โดย Autoevolution มีโอกาสเกาะติดแหล่งข่าววงในและได้รายงานแผนการทำตลาดระยะสั้นของสองค่ายรถยนต์จากเกาหลีรายนี้ไปจนถึงปี 2015

เริ่มจากการปรับโฉมให้แก่รถคอมแพกต์ครอสโอเวอร์ในชื่อรุ่น ix35 หรือ Tucson ในบ้านเรา ที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้และจะอยู่ยาวในตลาดอย่างน้อย 3 ปี ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนโฉมโมเดลเชนจ์ราวปี 2015 ขณะที่ Sonata ก็จะได้รับการปรับเล็กไมเนอร์เชนจ์ในปีนี้เช่นกัน ก่อนที่จะเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่ในปี 2014

Hyundai ยังวางแผนรุกทำตลาดรถเซกเมนท์ B ราคาย่อมเยาด้วย โดยเฉพาะในตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ในเอเชียโดยจะส่งรถขนาดเล็กคล้ายกับ Getz แต่ใช้ชื่อรุ่นว่า i15 ออกทำตลาดนับเป็นจุดเริ่มต้นของการบุกตลาดครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดในภูมิภาคนี้

นอกจากนี้ ค่ายรถจากแดนโสมขาวยังไฟเขียวในการผลิตรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Curb Concept ออกมาจำหน่ายจริงซึ่งจะเป็นคู่แข่งของ Nissan Juke โดยตรงขณะเดียวกัน ยังเตรียมเดินสายการผลิต i-mode HED-5 ที่จะออกมาในรูปโฉมของรถคอมแพกต์เอ็มพีวี ในชื่อรุ่น ix30

ไม่เพียงเท่านั้น ในปี 2014 Hyundai จะเปิดตัวรุ่นใหม่อีกเพียบ ทั้ง all-new i10 และ i20 พร้อมกับการพัฒนารถ 4 ประตูคูเป้ที่คาดว่าจะต่อยอดจากรถต้นแบบ K9 Concept ของ Kia ขณะที่รุ่นสุดท้ายที่น่าจับตามองก็คือรถตู้แวน all-new H1 ที่ขายดีในเมืองไทย (Grand Starex) คาดว่ากำหนดการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่คือปี 2015


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ