Nissan เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตรถกระบะปิคอัพ ส่งมอบรถให้ลูกค้าได้เร็วขึ้น Share this

Nissan เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตรถกระบะปิคอัพ ส่งมอบรถให้ลูกค้าได้เร็วขึ้น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 July 2555

กรุงเทพมหานคร ( 16 กรกฎาคม 2555) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตรถปิคอัพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยมี นายทาคายูกิ คิมูระ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายฮิเดยูกิ ซากาโมโต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น) จำกัด ร่วมให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตต่อวันของสายการผลิตรถปิคอัพ ณ โรงงานผลิตนิสสัน บางนา-ตราด กม.21

นาย ทาคายูกิ คิมูระ กล่าวว่า “ สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตรถปิคอัพนี้จะทำให้สามารถเพิ่มกำลังการผลิตรถนิสสัน นาวารา รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ได้ที่ 40,000 คัน ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการขยายกำลังการผลิตเป็น 280,000 คัน ตามที่เคยได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ”

นอกจากนี้ บริษัทฯได้เร่งกำลังการผลิตรถยนต์รุ่นอื่นๆของนิสสันเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและส่งมอบผลิตภัณฑ์รถยนต์นิสสันให้สามารถถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นสองหลัก พร้อมทั้งมียอดขายรวมมากกว่า 100,000 คันตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

ปัจจุบัน รถยนต์นิสสัน นาวารา มีการประกอบและผลิตอยู่ที่โรงงานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ