Nissan March และ Almera ดันยอดขายบริษัทฯโต 40% ในครึ่งปีแรก Share this

Nissan March และ Almera ดันยอดขายบริษัทฯโต 40% ในครึ่งปีแรก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 July 2555

นิสสัน ประกาศยอดขายรวมครึ่งแรกปีปฏิทิน 2555 ยอดขายโต 40% จากรถยนต์อีโค คาร์ มาร์ช และ อัลเมร่า

กรุงเทพมหานคร (5 กรกฎาคม 2555) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดขายรวมของครึ่งปีปฏิทินแรกประจำปี 2555 (มกราคม – มิถุนายน 2555) อยู่ที่จำนวน 51,482 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ (จำนวน 36,694 คัน) เมื่อเทียบกับช่วงระยะเวลาเดียวกัน นับเป็นยอดขายรวมสูงสุดของครึ่งปีแรก และเป็นสถิติใหม่เมื่อเปรียบเทียบกับปี พ.ศ. 2539 ซึ่งมียอดขายรวม 50,126 คัน ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน

รถอีโค คาร์ นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของบริษัทฯ โดยนิสสัน มาร์ช มียอดขายอยู่ที่ 66,612 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2553 และนิสสัน อัลเมร่า มียอดขายอยู่ที่ 28,106 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ นิสสันยังมั่นใจว่าจะสามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ อีโค คาร์ ด้วยยอดขายรวมที่คาดว่าจะทะลุ 100,000 คันในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่า นิสสัน ได้ผลิตรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมแนะนำสู่ตลาดในเวลา สถานที่ และราคาที่เหมาะสมสำหรับประเทศไทยอย่างแท้จริง

ในช่วง 6 เดือนแรกของปีปฏิทิน พ.ศ. 2555 (มกราคม – มิถุนายน 2555) นิสสัน อัลเมร่า มียอดขายรวม 22,662 คัน และนิสสัน มาร์ช มียอดขายรวมอยู่ที่ 15,309 คัน นอกจากนี้ยอดขายประจำเดือนมีนาคม 2555 ยังสูงถึง 12,698 คัน ซึ่งเป็นสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของนิสสัน

“นิสสัน ยังคงยึดมั่นและให้ความร่วมมือต่อโครงการพัฒนารถยนต์อีโค คาร์ ของรัฐบาลเสมอมา นอกจากนี้

นิสสันยังเป็นบริษัทแรกที่แนะนำรถยนต์อีโค คาร์สู่ตลาดเมืองไทย ในวันนี้ เราคือผู้นำตลาดและเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถรักษาความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ ได้ต่อไป ด้วยคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกคันที่เราส่งมอบให้กับลูกค้า” กล่าวโดย นาย ทาคายูกิ คิมูระ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน มุ่งมั่นที่จะมอบทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณ 2555 นี้ นิสสันมีแผนที่จะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่แบบ 4 ประตูในตลาด “ซี เซ็กเมนท์” อีกด้วย

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์เมืองไทยจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่านิสสันจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นสองหลัก พร้อมทั้งมียอดขายรวมมากกว่า 100,000 คันตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายคิมูระ กล่าวเสริม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ