เปิดตัว Puritalia 427 โรดสเตอร์ทำมือจากอิตาเลียน ขุมพลัง V8 439 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Puritalia 427 โรดสเตอร์ทำมือจากอิตาเลียน ขุมพลัง V8 439 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 July 2555

Puritalia ค่ายรถสปอร์ตจากอิตาลี เปิดตัว 427 โรดสเตอร์คันงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถคลาสสิก Shelby Cobra ปี 1965 ตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์คอมโพสิทบนแชสซีส์ผลิตจากอลูมิเนียมและโครโมลี่ รูปลักษณ์ด้านหน้าดุดันมีเอกลักษณ์ ติดตั้งโรลบาร์คู่ที่ด้านหลังเบาะที่นั่ง ล้ออัลลอยใช้ขนาด 19 นิ้วที่คู่หน้า และ 20 นิ้วที่ล้อหลัง หุ้มด้วยยาง Pirelli P-Zero

ขุมพลังขับเคลื่อนใช้บล็อก V8 ความจุ 5.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 439 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร พร้อมสามารถเลือกติดตั้งซูเปอร์ชาร์จได้ซึ่งจะรีดกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 597 แรงม้า และแรงบิด 640 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังที่มาพร้อมเฟืองท้าย limited slip differential

Puritalia ระบุว่า 427 ทุกคันประกอบด้วยมือ ดังนั้นลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้ว่าโรดสเตอร์รุ่นใหม่นี้ “เป็นงานศิลปะอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” ที่เปี่ยมด้วยรสนิยมสไตล์รถสปอร์ตจากแดนมะกะโรนี

Paolo Parente ผู้ก่อตั้ง Puritalia เผยว่า “เราออกแบบและพัฒนา 427 แบบที่ไม่มีรถรุ่นใดเทียบเท่า ผลลัพธ์ที่ได้คือ รถสปอร์ตอันทรงพลังที่ใช้เทคโนโลยีและวัสดุที่ดีที่สุดในเซกเมนท์ ซึ่งจะสามารถยกระดับประสบการณ์การขับขี่ได้ เป็นรถโรดสเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการควบคุมรถ และไม่ใช่ให้รถควบคุมเรา”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ