2013 SRT Viper GTS Launch Edition รุ่นพิเศษสำหรับคนรักแบรนด์งูพิษ Share this

2013 SRT Viper GTS Launch Edition รุ่นพิเศษสำหรับคนรักแบรนด์งูพิษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 August 2555

แบรนด์ Street and Racing Technology หรือ SRT ภายใต้เครือ Chrysler Group เผยโฉมรถซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ SRT Viper GTS Launch Edition รุ่นปี 2013 พัฒนาขึ้นมาเพื่อรำลึกถึง Viper Coupe รุ่นปี 1996 และรุ่น 2006 ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มาพร้อมกับตัวถังสีน้ำเงินคาดด้วยแถบสีขาวจากหน้ารถจรดบั้นท้าย สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของ Viper และเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จแบบ 5 ก้าน

ในห้องโดยสารประทับแผ่นโลหะที่ระบุลำดับการผลิตบนคอนโซล ตกแต่งด้วยหนังแท้สีดำ Black Laguna พร้อมตัดเย็บด้วยด้ายสีตัดกันทั้งเบาะที่นั่ง แผงข้างประตู คอนโซลกลาง พวงมาลัย และหัวเกียร์ ขณะที่เพดานหุ้มผ้า Alcantara ส่วนแผงมาตรวัดใช้พื้นหลังสีเงิน Satin Silver

ขุมพลังขับเคลื่อนยังคงเป็นบล็อกอลูมิเนียมรุ่นเดิม ขนาด V10 ความจุ 8.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 640 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 ฟุตปอนด์

“เป็นการออกแบบด้วยความรักในรุ่น Viper อย่างแท้จริง สำหรับ 2013 SRT Viper GTS Launch Edition รุ่นปี 2013 ที่ใช้สีตัวถังแบบคลาสสิกเพื่ออุทิศถึงความสำเร็จของรถ Viper รุ่นก่อนหน้า และตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะของรถระดับ flagship ของเราในตลาดซูเปอร์คาร์” Ralph Gilles ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบรนด์ SRT กล่าว

Chrysler และ SRT ไม่ได้ระบุว่าจะผลิต Viper GTS Launch Edition กี่คัน แต่จะนำออกเผยโฉมที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance ในมอนเทอร์เรย์ แคลิฟอร์เนียสุดสัปดาห์นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ