SsangYong ส่งรถกระบะ Korando Sports ทำตลาดอังกฤษ ตุลาคมนี้ Share this

SsangYong ส่งรถกระบะ Korando Sports ทำตลาดอังกฤษ ตุลาคมนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 August 2555

SsangYong ประกาศเตรียมส่ง Korando Sports รถกระบะที่พัฒนาจากรถต้นแบบ SUT 1 Concept ออกจำหน่ายในประเทศอังกฤษเดือนตุลาคมนี้ ไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายแต่ฝ่ายสื่อสารองค์กรของ SsangYong ระบุเพียงว่า “ค่าตัวของ Korando Sports สู้กับคู่แข่งได้อย่างสบาย”

“Korando Sports มีบุคลิกของรถยนต์นั่งผสมผสานกับความอเนกประสงค์ของรถกระบะ” Paul Williams ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SsangYong Motor UK กล่าว “มันเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติอย่างที่ไม่มีคู่แข่งรุ่นใดจะเทียบเท่า”

รถกระบะรุ่นล่าสุดของค่ายรถจากแดนกิมจิจะใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มีศักยภาพในการลากจูงน้ำหนักสูงสุด 2.3 ตัน พื้นที่กระบะท้ายแบบแบนราบมีขนาด 2.04 ตารางเมตร มาพร้อมกับพื้นไลเนอร์รองรับการบรรทุกและหูยึดกระบะ ขณะเดียวกัน SsangYong ยังมีฝาปิดกระบะท้ายเป็นอุปกรณ์พิเศษให้เลือกติดตั้งอีกด้วย

สำหรับเครื่องยนต์ใช้บล็อกใหม่เอี่ยม 4 สูบ e-XDi ความจุ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 153 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตรที่มีให้ใช้ตั้งแต่ 1,500 – 2,800 รอบ/นาที ส่งกำลังทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Korando Sports มีสองรุ่นย่อย คือ SX และรุ่นท็อป EX ซึ่งตกแต่งด้วยเบาะหนังปรับไฟฟ้าและควบคุมอุณหภูมิได้ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว กระจกมองข้างไล่ฝ้าปรับและพับไฟฟ้า รวมถึงเซ็นเซอร์ถอยหลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ