สปอร์ตแล้ว? Toyota เปิดตัว Camry SE Sport Limited Edition รุ่นปี 2013 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

สปอร์ตแล้ว? Toyota เปิดตัว Camry SE Sport Limited Edition รุ่นปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 August 2555

“Sport” กลายเป็นคำอมตะยอดฮิตตลอดกาลที่บริษัทรถหลายค่ายนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่บางครั้งก็อาจจะให้ความหมายที่ไม่ตรงเสียทีเดียว ตัวอย่างสำคัญคือเวอร์ชั่นพิเศษของ Toyota Camry ปี 2013 รุ่นนี้ที่ทางยักษ์ญี่ปุ่นจับเอารุ่นย่อยระดับกลางที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร พละกำลังเพียง 178 แรงม้ามาปรับแต่งเพิ่มเติม ก่อนประทับตรา "Sport Limited Edition" ออกจำหน่ายในสหรัฐฯ

บางคนอาจคิดว่า Camry คันนี้ดูสปอร์ตที่รูปโฉมภายนอก ด้วยการใช้ล้ออัลลอยรมดำขนาด 18 นิ้ว เบาะที่นั่งปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ซันรูฟเปิด-ปิดไฟฟ้า หน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้วซึ่งรองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์และระบบ Entune

อาจจะพอยอมรับได้บ้างว่าล้ออัลลอย 18 นิ้วเข้าข่าย “Sport” แต่สำหรับซันรูฟกับเบาะที่นั่งปรับไฟฟ้าคงไม่เฉียดใกล้ความสปอร์ตแม้แต่น้อย

Toyota Camry SE Sport มาพร้อมกับทางเลือกสีตัวถังเพิ่มเติมอย่าง สีแดง Barcelona Red สีดำ Attitude Black และสีมุก Blizzard Pearl ขณะที่ในห้องโดยสารเน้นความคมเข้มดุดันด้วยการเน้นสีเทาเข้มและสีดำ มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ราว 25,995 เหรียญสหรัฐฯ

สวยหรือไม่สวยอย่างไร ก็แล้วแต่รสนิยมมุมมองของแต่ละคน แต่ Camry ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงจากของไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ