Alvarez เตรียมจำหน่าย Eco-E, EcoVan และ EcoTruck รถไฟฟ้าราคาย่อมเยา Share this

Alvarez เตรียมจำหน่าย Eco-E, EcoVan และ EcoTruck รถไฟฟ้าราคาย่อมเยา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 August 2555

Alvarez Electric Motors ประกาศแผนการเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กราคาย่อมเยาทั้ง Eco-E, EcoVan และ EcoTruck เพื่อให้ผู้บริโภคใช้ยานพาหนะสุดประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ง่ายยิ่งขึ้น เจ้าของไอเดียนี้คือ Ramon Alvare นักธุรกิจเจ้าของโชว์รูมจำหน่ายรถ Lincoln และ Jaguar ในแคลิฟอร์เนีย

“ชาวอเมริกันที่รักสิ่งแวดล้อมและไม่ชอบใจราคาน้ำมันที่ผันผวน ต่างมีความสนใจที่จะเป็นเจ้าของรถพลังงานไฟฟ้า แต่บางครั้งรถไฟฟ้าก็มีราคาสูงเกินไป” Alvarez ประธานกรรมการ Alvarez Electric Motors กล่าว “เรากำลังเติมเต็มช่องว่างรถพลังงานไฟฟ้าราคาย่อมเยาซึ่งมีราคาเพียงแค่ 10,000 เหรียญสหรัฐฯ และเข้าเกณฑ์การขอคืนภาษีได้อีกด้วย”

Eco-E, EcoVan และ EcoTruck เป็นรถประเภท NEV - Neighborhood Electric Vehicles รองรับการขับขี่ในเมือง มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ราว 40 กม./ชม. และมีระยะขับเคลื่อนราว 50 – 65 กม.

สำหรับค่าตัวของ Eco-E อยู่ที่ 9,995 เหรียญฯ Ecotruck ราคา 16,995 เหรียญฯ และ EcoVan มีค่าตัวที่ 17,995 เหรียญฯ การขอคืนภาษีทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศจะช่วยลดราคาจำหน่ายของทั้งสามรุ่นลงอีก ขณะที่ Alvarez ประเมินว่ารถพลังงานไฟฟ้าทั้งสามรุ่นจะมีค่าใช้จ่ายในการชาร์จไฟต่อเดือนอยู่ที่เพียง 5 เหรียญฯเท่านั้น

ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายที่ทาง Alvarez เรียกว่า EcoCentre ที่จะจำหน่ายรถทั้งสามรุ่นจะเปิดทำการในเดือนสิงหาคมนี้ที่ Irvine Auto Center ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากนี้จะมีการขยายเครือข่ายดีลเลอร์เพิ่มเติมอีกที่เมือง Riverside, San Bernardino, Glendale, Canoga Park และ San Jose


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ