ใหม่ Chevrolet Trax เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่กรุงปารีส 27 กันยายนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Chevrolet Trax เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่กรุงปารีส 27 กันยายนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 August 2555

• แทรกซ์ มาพร้อมรูปลักษณ์แบบเอสยูวีสไตล์เชฟโรเลต ขนานแท้

• ห้องโดยสารล้ำสมัย รองรับทุกการใช้งาน

• ขุมพลัง 3 ขนาด 1.4 ลิตรเทอร์โบ 1.6 ลิตรเบนซิน และ 1.7 ลิตรดีเซล

• ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อออนดีมานด์ สำหรับลุยเส้นทางออฟโรด

• ติดตั้งอินโฟนเทนเมนท์ “มายลิงค์” (MyLink) รองรับระบบนำทาง(nevigation app)

เชฟโรเลต ซึ่งเป็นบริษัทผู้บุกเบิกรถอเนกประสงค์เอสยูวีคันแรกของโลกเมื่อ 75 ปีก่อนด้วยการเปิดตัวรถซับเออร์แบน แคร์รี่ออล เมื่อปีพ.ศ.2478 เตรียมเผยโฉมรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลต แทรกซ์ ครั้งแรกในโลกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ถือเป็นการรุกตลาดรถเอสยูวีขนาดเล็กที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องครั้งแรกของเชฟโรเลต โดยจะออกมาทำตลาดเคียงข้างกับรถเอสยูวีที่เปี่ยมด้วยสไตล์เฉพาะตัวอย่างแคปติวา

“หลายทศวรรษที่ผ่านมา เชฟโรเลต เป็นที่ยอมรับจากการผลิตรถเอสยูวีที่มีศักยภาพสูงและเชื่อถือได้ ซึ่งแทรกซ์ จะมอบคุณสมบัติดังกล่าวพร้อมกับความพิเศษอีกมากมาย ในแบบของรถเชฟโรเลต ให้แก่ลูกค้า แทรกซ์ เป็นรถเอสยูวีขนาดเล็กที่มาพร้อมความล้ำสมัย รองรับทุกการใช้งาน ประหยัดน้ำมัน ให้สมรรถนะการควบคุมเหมือนกับรถยนต์นั่งผสานกับรถขับเคลื่อนสี่ล้อ” ซูซาน โดเชอร์ตี้ ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการบริหารของเชฟโรเลต ยุโรป กล่าว “แทรกซ์ เป็นหนึ่งในผลลัทธ์ที่เกิดจากความสามารถที่อยู่ในแก่นแท้ของเชฟโรเลต นั่นคือการสร้างสรรค์และจำหน่ายรถเอสยูวีคุณภาพเยี่ยม”

มิติตัวถังของแทรกซ์ มีขนาดยาว 4,248 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,555 มม. มาพร้อมกับเส้นสายภายนอกที่ทรงพลังให้ความปราดเปรียวและพร้อมที่จะเคลื่อนที่ไปข้างหน้า โลโก้โบว์ไทสีทองถูกประทับโดดเด่นอยู่บนกระจังหน้าแบบสองชั้น ทำให้แทรกซ์ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ได้อย่างชัดเจนเพียงแค่ปราดตามอง

ขุมพลังประหยัดเชื้อเพลิง 3 ขนาด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อออนดีมานด์

แทรกซ์ มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางรองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง ให้ความสะดวกสบายด้วยตำแหน่งเบาะนั่งที่ค่อนข้างสูง แทรกซ์ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองการขับขี่ทุกรูปแบบ ทั้งการเดินทางทั้งครอบครัว และไลฟ์สไตล์แบบตัวคนเดียว พร้อมกับมีศักยภาพลุยเส้นทางออฟโรดอีกด้วย

ขุมพลังมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.4 ลิตร เทอร์โบ เครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.6 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.7 ลิตรให้เลือกใช้ สำหรับเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เทอร์โบที่ใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้พละกำลังสูงสุด 140 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ซึ่งเกียร์ธรรมดาจะมาพร้อมกับระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์ (Start/Stop) ด้วย

ขณะที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดจะมีเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เทอร์โบ และ 1.7 ลิตร ดีเซล ซึ่งให้พลังสูงสุดอยู่ที่ 130 แรงม้า

ห้องโดยสารยืดหยุ่นรองรับทุกการใช้งาน โดดเด่นเชื่อมโยงการสื่อสาร

ห้องโดยสารของแทรกซ์ มีความโดดเด่นที่ความเรียบหรูสะอาดตา อันเกิดจากการใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวก อย่างแผงมาตรวัดที่ผสมผสานการแสดงผลแบบดิจิตอลและอนาล็อกเข้าไว้ด้วยกัน

แทรกซ์ ยังเพียบพร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระทั่วทั้งห้องโดยสารสไตล์รถอเนกประสงค์ โดยนอกจากเนื้อที่ท้ายรถที่มีความจุสูงถึง 358 ลิตรแล้ว ยังมีช่องเก็บของบริเวณเหนือคอนโซล ด้านข้างคอนโซล ใต้เบาะที่นั่ง รวมถึงช่องเก็บของใต้พื้นรถ

เบาะที่นั่งของแทรกซ์พับแบบแยกส่วนได้ 60/40 ขณะที่เบาะหน้าด้านคนนั่งสามารถพับให้แบนราบได้เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน ขณะเดียวกัน ยังสามารถเลือกใช้เบาะแบบ 8 ที่นั่งได้อีกด้วย

แทรกซ์รุ่นสูงขึ้นมาติดตั้งระบบเชฟโรเลต มายลิงค์ เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งเป็นระบบอินโฟ

เทนเมนท์ที่ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนแสดงผลผ่านหน้าจอสีความละเอียดสูงระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว โดยในช่วงปลายปีนี้มายลิงค์ จะรองรับระบบนำทางที่สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ทางสมาร์ทโฟน โดยจะคำนวณเส้นทางผ่านสมาร์ทโฟนก่อนแสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัส

ความปลอดภัยเต็มพิกัด

แทรกซ์ ติดตั้งระบบความปลอดภัยทั้งแบบป้องกันและแบบเตรียมพร้อมครบครันเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกที่นั่งหากเกิดอุบัติเหตุ โดยมีถุงลมนิรภัย 6 ลูก ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TC) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรกอิเลกทรอนิก (EBD) ขณะที่ระบบควบคุมเสถียรภาพขณะลากจูง (TSA) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น LT

* จะเปิดตัวในปี 2013


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ