Lexus เตรียมเผยโฉม Coupe Concept ไฮบริด 500 แรงม้าที่ออสเตรเลีย Share this

Lexus เตรียมเผยโฉม Coupe Concept ไฮบริด 500 แรงม้าที่ออสเตรเลีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 August 2555

Lexus ออกมายืนยันว่าจะนำรถต้นแบบคูเป้ไฮบริดรุ่นล่าสุดออกโชว์ตัวที่งานออสเตรเลียน มอเตอร์โชว์ 2012 ที่จะจัดในนครซิดนีย์เดือนตุลาคมนี้แน่นอน ซึ่งจะเป็นการโชว์เทคโนโลยีต่อยอดจากรถต้นแบบ LF-LC ที่เคยเผยโฉมไปแล้วในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับมีเสียงยืนยันจากหลายฝ่ายว่าจะผลิตออกจำหน่ายจริงค่อนข้างแน่

ขุมพลังของรถต้นแบบรุ่นใหม่จะขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดที่มีพละกำลังมากกว่า 500 แรงม้า ขับเคลื่อนสี่ล้อเหมือนกับ LF-LC ซึ่งใช้ระบบไฮบริดเช่นกัน สำหรับภาพทีเซอร์เพียงหนึ่งเดียวที่เปิดเผยออกมานั้นโชว์ให้เห็นกรอบไฟท้ายของรถต้นแบบรุ่นนี้ ซึ่งมีดีไซน์คล้ายกับซูเปอร์คาร์ LFA และรถต้นแบบ LF-LC อีกเช่นเดียวกัน

แบรนด์รถยนต์สุดหรูจากญี่ปุ่นรายนี้อ้างว่า รถต้นแบบรุ่นนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงอนาคตของรถซูเปอร์คาร์ ซึ่งมุ่งเน้นที่การใช้วัสดุอันก้าวล้ำและเทคโนโลยีไฮบริดสมรรถนะสูง

“รถต้นแบบของ Lexus เป็นยานยนต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง และจะเป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดภายในงานที่ซิดนีย์” Tony Cramb ประธานกรรมการ Lexus Australia กล่าว “เป็นการแสดงให้เห็นถึงงานออกแบบ และความเชี่ยวชาญด้านระบบวิศวกรรมของ Lexus ผลลัทธ์ที่ได้คือรถซูเปอร์คาร์แห่งอนาคต”

ความเห็นดังกล่าวอาจบ่งชี้ว่า Lexus กำลังทำงานอย่างหนักในการพัฒนารถซูเปอร์คาร์ที่จะมาแทนที่ LFA ในอนาคต ข่าวดีก็คือ เราไม่ต้องตั้งหน้าตั้งรอกันนานเกินไปนัก เพราะจะได้เห็นในงานออสเตรเลียน มอเตอร์โชว์ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 19 ตุลาคมนี้แน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ