McLaren โชว์รถแข่งตัวต้นแบบ 12C Can-Am พลัง 630 แรงม้า Share this

McLaren โชว์รถแข่งตัวต้นแบบ 12C Can-Am พลัง 630 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 August 2555

ค่ายผู้ผลิตรถสปอร์ตจากประเทศอังกฤษ McLaren เปิดตัวรถแข่งรุ่นต้นแบบ 12C Can-Am ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ MP4-12C GT3 มาพร้อมกับสีส้มที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะเป็นการอุทิศให้แก่รถแข่งในตำนานที่ขับโดย Bruce McLaren และ Denny Hulme ในช่วงทศวรรษที่ 1960 และ 1970 ซึ่งสีส้มของตัวถังตัดกับสีดำของคาร์บอนไฟเบอร์และส่วนอื่นๆของตัวรถอย่างลงตัว สาธารณชนจะได้สัมผัสตัวจริงกันที่งาน Pebble Beach Concours d'Elegance ซึ่งจัดในรัฐแคลิฟอร์เนียช่วงสุดสัปดาห์นี้

หน้าตาภายนอกของ 12C Can-Am ที่สร้างโดยฝ่ายพัฒนารถแข่งอย่าง McLaren GT ดูดุดันด้วยชุดบอดี้คิทดึงโป่งรอบคัน เสริมแอโรไดนามิกด้วยสปอยเลอร์หน้า สปอยเลอร์หลัง แผ่นดิฟฟิวเซอร์ และสเกิร์ตด้านข้างตัวรถ ซึ่งทุกชิ้นส่วนช่วยเพิ่มแรงกดให้ตัวรถขณะวิ่งด้วยความเร็วสูงได้อีก 30% เมื่อเทียบกับรุ่นสแตนดาร์ด นอกจากชุดแต่งรอบคันแล้ว 12C Can-Am ยังมาพร้อมระบบเบรกเกรดเรซซิ่ง ล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จสีดำ และยางสลิกของ Pirelli

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อก V8 ทวินเทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร McLaren GT ทำการปรับจูนกล่อง ECU และปรับปรุงระบบระบายความร้อนใหม่ รีดพละกำลังได้ที่ 630 แรงม้า มีน้ำหนักตัวรถเพียง 1,200 กก.เท่านั้น

สำหรับในห้องโดยสารถูกถอดรื้ออุปกรณ์บางส่วนออกแล้วแทนที่ด้วยอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง อย่างเบาะฟูลบั๊กเก็ตซีทเต็มรูปแบบสองที่นั่งพร้อมเข็มขัดนิรภัย 6 จุด พวงมาลัยแบบถอดออกได้ โครงเหล็กนิรภัยรอบคัน โดยยังคงติดตั้งระบบปรับอากาศเพราะจำเป็นสำหรับการแข่งขันบางรายการ ถึงแม้ว่า 12C Can-Am จะเป็นแค่เพียงรถแข่งรุ่นต้นแบบก็ตาม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ