ชมกันใกล้ๆ MINI John Cooper Works GP แรงที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา Share this

ชมกันใกล้ๆ MINI John Cooper Works GP แรงที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 August 2555

หลังจากประสบความสำเร็จกับการทำเวอร์ชั่น John Cooper Works GP รุ่นปี 2006 MINI สานต่อความเร้าใจด้วยการเปิดตัว John Cooper Works GP รุ่นปี 2012 ที่เผยโฉมครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศว่าเป็นรถโปรดักชั่นที่แรงที่สุดของ MINI ให้พละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 210 แรงม้าจากเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร

ล่าสุด MINI เปิดเผยวีดีโอชุดใหม่ที่เผยให้เห็นความพิเศษของรถรุ่นนี้อย่างเต็มตา เริ่มจากสปอยเลอร์หน้าที่ระบุว่า “ผลิตมาเพื่อลงแข่ง” มาพร้อมสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวถังสีเทา และคาดลวดลาย GP ที่ด้านข้างตัวรถ

สมรรถนะครบครันด้วยช่วงล่างแบบปรับระดับได้ เบรกสเปกรถแข่ง ยางสมรรถนะสูง และล้ออัลลอย 5 ก้านที่ดูล้ำสมัยอย่างมาก ทำให้เวอร์ชั่น GP โดดเด่นแตกต่างจาก John Cooper Works ทั่วไป

ในวีดีโอชุดใหม่ Anders Warming หัวหน้าทีมนักออกแบบของ MINI ยังเปิดเผยด้วยว่า รถที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นตำนานคันนี้ ถ่ายทอดความสวยคลาสสิกมาจากรุ่นปี 2006 แต่ถูกแต่งเติมให้มีความล้ำสมัยและสะดุดตายิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งชิ้นส่วนเพิ่มแอโรไดนามิกและสีสันที่ผ่านการคิดค้นมาเป็นอย่างดี ทำให้ John Cooper Works GP รุ่นปี 2012 เป็นรถที่ทางทีมดีไซเนอร์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ