ใหม่ Chevrolet Sonic RS รุ่นปี 2013 ขุมพลัง 1.4 ลิตร เทอร์โบ 138 แรงม้า Share this

ใหม่ Chevrolet Sonic RS รุ่นปี 2013 ขุมพลัง 1.4 ลิตร เทอร์โบ 138 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 August 2555

ลูกค้าชาวอเมริกันกำลังนับถอยหลังที่จะได้สัมผัส Chevrolet Sonic RS รถซับคอมแพกต์เวอร์ชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่ปี 2013 ซึ่งกำลังจะขึ้นสายการผลิตในสหรัฐฯช่วงเดือนตุลาคมนี้และจะส่งมอบถึงผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศทันที ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 20,995 เหรียญฯ ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

สำหรับคนที่ไม่ชอบการเหยียบคลัตช์ยัดเกียร์ ก็สามารถเลือกใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่มีราคาค่าตัว 22,280 เหรียญฯแทนได้

ถึงแม้ว่าขุมพลังใต้ฝากระโปรงยังคงเป็นเครื่องยนต์ Ecotec เทอร์โบชาร์จ 1.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดที่ 138 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตรเหมือนกับรุ่นสแตนดาร์ด แต่รหัส RS ของ GM ย่อมมีความพิเศษกว่าด้วยการปรับแต่งชุดเฟืองเกียร์ใหม่ในระบบเกียร์ธรรมดาและใช้เฟืองท้ายอัตราทด 3.53 สำหรับเกียร์อัตโนมัติ

Sonic RS ใช้ช่วงล่างโมดิฟายด์ใหม่ให้เกาะถนนเหนียวหนึบยิ่งขึ้นและเตี้ยลงกว่าเดิม 10 มม พร้อมดิสก์เบรกสี่ล้อและระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS แบบ 4-channel

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกถูกโมดิฟายด์เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ทั้งกันชนหน้าที่มีช่องดักลมด้านข้างขนาดใหญ่ขึ้น ลวดลายกระจังที่โดดเด่นกว่าเดิม ล้ออัลลอย 17 นิ้ว รวมถึงการติดตั้งสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และปลายท่อไอเสียโครเมียม

ในห้องโดยสาร Chevrolet ใช้เบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนังแบบบั๊กเก็ตซีท สลับด้วยหนังกลับไมโครไฟเบอร์สีแดงแรงฤทธิ์ พวงมาลัยสามก้านอวบอิ่มกระชับมือแบบมีดีไซน์ตัดตรงที่ด้านล่าง หัวเกียร์หุ้มหนังเดินด้ายสีแดงในรุ่นเกียร์ธรรมดา แป้นเหยียบอลูมิเนียม และมาตรวัดมีกราฟฟิกสะดุดตากว่ารุ่นสแตนดาร์ด ขณะที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกถือว่าครบครันด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ MyLink และซันรูฟระบบไฟฟ้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ