รวมรถแต่ง Nissan Nismo 5 รุ่นตัวเก่ง GT-R, 370Z, LEAF, March และ Juke Share this

รวมรถแต่ง Nissan Nismo 5 รุ่นตัวเก่ง GT-R, 370Z, LEAF, March และ Juke

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 August 2555

Nissan เพิ่งประกาศออกมาว่าจะเน้นความสนใจไปยังแผนก Nismo สำนักแต่งสมรรถนะและรูปโฉมของรถยนต์ในเครือบริษัทฯช่วงนี้ โดยรถที่อยู่ในข่ายของการปรับแต่งครั้งนี้ก็คือ รถยนต์รุ่นที่สร้างชื่อให้กับบริษัทฯทั้ง 5 รุ่นด้วยกันคือ GT-R, 370Z, March, Leaf และ Juke ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

รถรุ่นแรกคือ Nissan GT-R สำหรับคนที่รอ GT-R RS อยู่ อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะมีการเผยโฉม แต่สำหรับ GT-R GT3 Nismo แล้ว คุณสามารถสัมผัสได้เลย ณ เวลานี้ GT-R GT3 Nismo ได้ถูกปรับจูนให้มีแรงม้าถึง 523 ตัว ภายในได้ถอดของที่ไม่จำเป็นออก และทำการเสริมโรลบาร์แทนที่ ภายนอกใส่ชุดพาร์ตใหม่ เพื่อให้มี Aerodynamics ที่ดีขึ้น สำหรับค่าตัวของ GT-R GT3 Nismo อยู่ที่ 390,000 เหรียญสหรัฐฯ

คันต่อมาเป็น Nissan 370Z Nismo RC (Racing Competition) ได้ใช้คลัชท์ ฟลายวีล และระบบส่งกำลังมที่ใช้กับรถแข่ง ภายในได้มีการถอดสิ่งที่ไม่จำเป็นทิ้ง มีการปรับจูนเครื่องยนต์ V6 ให้ได้แรงม้า 355 ตัว กับแรงบิด 276 ปอนด์-ฟุต สำหรับราคาพร้อมนำเจ้า 370Z Nismo RC คือ 164,560 เหรียญสหรัฐฯ

คันที่สาม คือ Nissan Micra (หรือ March ในบ้านเรา) ซึ่งทาง Nissan นั้นได้ปรับจูนให้เป็นเวอร์ชั่น Nismo เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถที่จะปรับแต่งรถได้ในทุกรุ่น โดยเจ้า Micra นี้ ได้รับการติดตั้งด้วยชุด Body Kit ใหม่ รวมถึงมีการตกแต่งภายในให้ดูสปอร์ต ซึ่งจุดที่เป็นไฮไลท์ คือ พวงมาลัยแบบสปอร์ตและเบาะแบบเรซซิ่ง

คันที่สี่ เป็นรถไฟฟ้า Zero Emission นั่นก็คือ Nissan Leaf รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพียวๆ ที่ถูกจับมาแปลงกายเป็นเวอร์ชั่น Nismo RC เรียบร้อย รถรุ่นนี้สามารถเร่งทำความเร็วจาก 0-60 ไม่ล์/ชั่วโมง(96 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ได้ใน 6.85 วินาที กับ Top Speed ที่ 93 ไมล์/ชั่วโมง โดยเจ้า Leaf Nismo RC นี้ มีน้ำหนักที่เบากว่าตัว Production ถึง 40% แต่เครื่องยนต์นั้นกลับเล็กกว่า ให้กำลังที่ 107 แรงม้าเท่านั้น

คันสุดท้าย คือ Nissan Juke Nismo ซึ่งมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ ขอบ 18 นิ้ว ชุดแต่งภายนอกใหม่ทั้งหมด ได้แก่ กันชนหน้า, กันชนหลัง, สเกิร์ตข้าง, กระจังหน้า ภายในที่โดดเด่น คือ เบาะ Bucket Seat ชนิดหนังกลับ เย็บด้วยด้ายแดง

และนั่นคือ รถแต่งจาก Nismo ทั้ง 5 รุ่น 5 สไตล์จาก Nissan


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ