Porsche เผยโฉม 918 Spyder แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้มหาเศรษฐีได้ชมก่อนใคร Share this

Porsche เผยโฉม 918 Spyder แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้มหาเศรษฐีได้ชมก่อนใคร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 August 2555

Porsche 918 Spyder รุ่นโปรดักชั่นถูกเผยโฉมครั้งแรกแล้วในงานเปิดตัวซึ่งจัดเป็นการเฉพาะกิจ มีการเชิญเฉพาะมหาเศรษฐีที่คาดว่าจะจับจองรถซูเปอร์คาร์พลังไฮบริดคันนี้เท่านั้น โดยมีคลิปวีดีโอของงานนี้โพสอยู่บนเวบไซต์ Youtube ด้วย

อย่างที่มีการคาดหมายกันไว้ 918 Spyder รุ่นโปรดักชั่นมีรูปลักษณ์เหมือนกับรถต้นแบบที่เผยโฉมครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อปี 2010 แตกต่างกันที่รายละเอียดบางจุด อย่างกระจกที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย ที่จับเปิดประตูที่ใช้สีต่างกัน และไฟเลี้ยวที่ฝังอยู่บริเวณกันชนหน้าและหลัง ขณะเดียวกัน มิติตัวถังของรุ่นโปรดักชั่นยังยาวกว่ารุ่นต้นแบบเล็กน้อย เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร

รายละเอียดทางเทคนิคยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่หากกระแสข่าวเป็นจริง 918 Spyder จะขับเคลื่อนด้วยบล็อก V8 ความจุ 4.6 ลิตร ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว แบ่งกันถ่ายกำลังลงสู่ล้อคู่หน้าและล้อคู่หลัง พละกำลังสูงสุดอาจมากกว่า 770 แรงม้า อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. อยู่ที่ 3 วินาที ความเร็วสูงสุดมากกว่า 320 กม./ชม. อัตราบริโภคน้ำมันประหยัดเหลือเชื่ออยู่ที่ 33 กม./ลิตร

918 Spyder มาพร้อมกับโหมดขับเคลื่อนที่หลากหลาย ตอบสนองสมรรถนะและความประหยัดทีต่างกัน โหมด E-Drive จะขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ได้ระยะทางราว 27 กม.ซึ่งให้ความประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด ตามมาด้วยโหมด Hybrid ที่จะใช้ทั้งไฟฟ้าและน้ำมันเพื่อให้โลดแล่นได้ไกลยิ่งขึ้น โหมด Sport Hybrid เพิ่มแรงบิดเพื่อตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ และสุดท้ายคือ Race Hybrid จัดเต็มทั้งเชื้อเพลิงเบนซินและไฟฟ้า โดยไม่สนถึงความประหยัดน้ำมันแล้ว

Porsche จะผลิต 918 Spyder จำนวนจำกัดเพียง 918 คันเท่านั้น ราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยในช่วงเปิดตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ